Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Iraq sẽ chơi tấn công trước Việt Nam để chiến thắng

Thứ Năm 10/09/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa với Thái Lan, Iraq sẽ càng quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu sắp tới tại bảng F vòng loại World Cup 2018.

Younis Mahmoud la dau tau cua Iraq
Younis Mahmoud là đầu tàu của Iraq

Diễn biến tại bảng F vòng loại World Cup 2018 trở nên hết sức phức tạp sau lượt trận vừa qua khi Thái Lan bất ngờ cầm chân Iraq trên sân nhà còn ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Đài Loan. Một cuộc đua tam mã thật sự được mở ra bởi khoảng cách giữa các đội là không lớn, chưa kể thời gian tới các đội sẽ đối đầu trực tiếp khiến cho cục diện trong bảng là hết sức khó đoán.

Sau trận hòa Thái Lan, Iraq sẽ tiếp tục phải làm khách trên sân của Việt Nam ở lượt đấu tới tại bảng F vòng loại World Cup 2018. Một trận đấu mà thầy trò HLV Yahya Alwan không được phép thua nếu muốn giành vé đi tiếp tại vòng loại lần này. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đội trưởng Younis Mahmoud của đội bóng Tây Á quyết tâm hạ gục ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào tháng 10 tới.

Tổng quan bảng F vòng loại World Cup 2018: ĐT Việt Nam thắp lại hy vọng
Hôm qua, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á tiếp tục khởi tranh với các trận đấu hấp dẫn. Tại bảng F, sau trận thắng Đài Loan 1–2 Việt Nam, thầy trò HLV...

Đội trưởng Younis Mahmoud cho biết trên trang Goal phiên bản Thái Lan: “Chúng tôi buộc phải tấn công để giành chiến thắng trước Việt Nam. Iraq luôn phải ra sân với mục tiêu 3 điểm nhưng trận đấu với Thái Lan chúng tôi đã không làm được điều đó. Tôi không nghĩ trận hòa này là bất ngờ bởi trong bóng đá dẫn trước 2-0 bị gỡ hòa là chuyện thường tình. Tuy nhiên ở trận đấu tới với Việt Nam chúng tôi sẽ không để đánh rơi điểm nữa”.

“Bóng đá là như vậy, chúng tôi đã có thể giải quyết trận đấu ngay từ hiệp 1 trước Thái Lan nhưng lại bỏ lỡ. Hiện tại Iraq có nhiều cầu thủ trẻ, chỉ 1 số thành viên cũ như tôi còn sót lại nên đội cũng cần thời gian tìm tiếng nói chung. Tôi cho rằng trận hòa với Thái Lan sẽ là bài học bổ ích với chúng tôi”. Mahmoud tiếc nuối về việc đánh rơi 2 điểm tại Bangkok.

Thật ra sau trận hòa Thái Lan thì Iraq không còn chiếm ưu thế tại bảng F vòng loại World Cup 2018. Thầy trò HLV Yahya Alwan kém đội bóng xứ chùa vàng tới 3 điểm và chỉ hơn ĐT Việt Nam 1 điểm. Chắc chắn không dễ để đội bóng Tây Á có thể giành 3 điểm ở Mỹ Đình, nơi mà thầy trò HLV Miura thường chơi rất tốt trên sân nhà.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X