Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận được lời mời đá giao hữu từ Iraq

Thứ Tư 10/06/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF thì thầy trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ đá giao hữu cùng ĐT Iraq trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

 

Chia sẻ với giới truyền thông vào hôm nay 10/6, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận phía Liên đoàn đã nhận được lời mời đề nghị thi đấu giao hữu từ phía Iraq nhằm chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam nhận được lời mời đá giao hữu từ Iraq hình ảnh
ĐT Iraq liên hệ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trong tháng 10 tới.

Tuy nhiên theo ông Hoài Anh, việc thi đấu giao hữu trong thời điểm dịch Covid-19 chưa được đẩy lùi là khá phức tạp và VFF đang phải kiểm tra lại các quy định liên quan đến phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ trước khi chính thức nhận lời. 

Báo Tiền Phong dẫn lời vị Tổng thư ký VFF cho hay: "Hiện nay ngoài một số chuyên gia nước ngoài được tạo điều kiện trở lại Việt Nam làm nhiệm vụ thì các trường hợp khác phải tuân thủ quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Thế nên chúng tôi buộc phải kiểm tra lại các quy định để lên kế hoạch cụ thể. Bóng đá chỉ là một lĩnh vực trong cuộc sống nên buộc phải tuân thủ quy định về phòng dịch của chính phủ”.

Trong trường hợp được thông qua, theo TTK Lê Hoài Anh thì trận đấu có thể được tổ chức vào ngày 8/10 tới với địa điểm diễn ra có thể là tại Việt Nam.  Sau đó 5 ngày, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của Malaysia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 13/10.

Hồi đầu năm nay, ĐT Việt Nam dự kiến cũng có trận đấu giao hữu với Iraq song điều này đã không xảy ra do những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc được thi đấu với một đội bóng mạnh tới từ Tây Á như Iraq sẽ giúp bóng đá Việt Nam tích lũy thêm kinh nghiệm trước màn chạm trán trên sân khách gặp UAE, đối thủ được đánh giá là khó chịu nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng G vào tháng 11. 

Sao Việt kiều Jason Quang Vinh bất ngờ đầu quân cho đội bóng cũ của Thierry Henry
Tài năng từng nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông Việt Nam, Jason Pendant Quang Vinh mới đây đã ký hợp đồng đầu quân cho đội bóng New York Redbulls...
Báo Malaysia chê khả năng săn bàn của các chân sút Việt Nam
Trang Vocket FC của Malaysia vừa có một bài viết cho rằng các chân sút Việt Nam đã quên mất kỹ năng săn bàn sau đợt nghỉ dịch Covid-19.
Malaysia tính tới phương pháp khổ luyện để đánh bại Việt Nam ở vòng loại World Cup
LĐBĐ Malaysia đang lên kế hoạch chuẩn bị cho ĐTQG trước thềm các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11 tới đây.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X