Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iraq đến Hà Nội sớm 1 ngày, quyết chiến với ĐT Việt Nam

Thứ Hai 05/10/2015 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày 8/10 tới sẽ diễn ra trận Việt Nam vs Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Nhưng tới hôm nay (5/10), đội bóng Tây Á đã sớm đáp chuyến bay sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu này.
 

Doi truong Younis Mahmoud cua Iraq
Đội trưởng Younis Mahmoud của Iraq

Trận đấu Việt Nam vs Iraq vào ngày 8/10 và trận gặp Thái Lan sau đó 5 ngày đang là tâm điểm của NHM cả nước vào lúc này. 2 trận đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới sẽ quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Miura tại vòng loại lần này. Dù các đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều nhưng Công Vinh và các đồng đội chưa dập tắt hy vọng khi còn cơ hội. Chính vì thế mà trong suốt tuần vừa qua, đội bóng áo đỏ đã miệt mài tập luyện để tiếp đón 2 đối thủ khó chơi này.

ĐT Việt Nam: Cần lắm những cái đầu lạnh
Trận đấu Việt Nam vs Iraq và trận đấu với Thái Lan đang đến gần. Cơ hội đi tiếp là vẫn còn, nhất là khi chúng ta được chơi trên sân nhà nhưng đây là lúc chúng...

Trước trận cầu quan trọng Việt Nam vs Iraq thì cả 2 đội đều đang hết sức tập trung để có được thành tích tốt nhất. Không chỉ thầy trò HLV Miura mà đội bóng Tây Á cũng đang rất nóng lòng chờ đợi trận đấu này. Vì thế mà thầy trò HLV Yahya Alwan quyết định đến Hà Nội sớm 1 ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất. Vừa là để kịp thời làm quen thời tiết, múi giờ, vừa là đảm bảo thời gian nghỉ ngơi cho các tuyển thủ trước trận gặp ĐT Việt Nam. Được biết trong ngày hôm nay (5/10), đội tuyển Iraq sẽ đặ chân tới Hà Nội và ở tại 1 khách sạn ngay gần sân Mỹ Đình.

Trong một thông tin liên quan đến trận Việt Nam vs Iraq thì BTC đã chính thức tiến hành công tác phát hành vé vào hôm nay. Từ 7h sáng 5/10, đồng loạt các điểm bán vé trước cổng SVĐ Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và sân Hoàng Cầu sẽ được mở để phục vụ NHM. Có 4 mệnh giá cho các CĐV lựa chọn là 100, 200, 300 và 400 nghìn đồng. Ngoài kênh bán vé trực tiếp thì công tác trả vé qua đường công văn, tổng đài 1080 cũng chính thức được mở trong ngày hôm nay.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X