Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Iran khiến Campuchia "ăn hành" tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 10/10/2019 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự chênh lệch giữa đội bóng hàng đầu châu lục với nền bóng đá nhược tiểu tại khu vực ĐNÁ đã được thể hiện rõ ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 chiều ngày 10/10.

Với đẳng cấp vượt trội, lại được thi đấu trên sân nhà, ĐT đang có thứ hạng tốt nhất châu Á trên BXH FIFA thế giới Iran đã không gặp khó khăn nào để đánh bại đối thủ Campuchia.

Thậm chí "Team Melli" còn giành được một chiến thắng hủy diệt khi Campuchia gần như không có khả năng chống cự lại những đường tấn công của đội bóng Tây Á.

Iran khiến Campuchia ăn hành ngập mồm tại vòng loại World Cup  hình ảnh
ĐT Iran huy diệt Campuchia với tỷ số không tưởng

Ngay phút thứ 5, ĐT Iran đã có bàn thắng mở điểm do công của cầu thủ Ahmad Nourollahi. Ngay sau đó, ngôi sao được mệnh danh là 'Messi Iran' Sardar Azmoun đã lập hat-trick bàn thắng ở các phút 11, 35 và 44.

Xen lẫn giữa các pha lập công của Azmoun là các bàn thắng của Hossein Kanaanizadegan (18'), Medhdi Taremi (22'), Karim Ansarifard (40').

Thắng đối thủ với cách biệt tới 7-0 trong hiệp 1, song người Iran không có ý đồ buông xuôi trong hiệp 2. Bằng chứng là Medhdi Taremi, Karim Ansarifard tiếp tục tỏa sáng cùng các bàn thắng của Mohammad Mohebi và Mehrdad Mohammadi để khép lại trận đấu với tỷ số siêu tưởng 14-0.

Với kết quả này, Iran củng cố vị trí dẫn đầu sau 2 trận toàn thắng. Tiếp đến là Bahrain (4đ), Iraq (1đ), Hongkong (1đ), Campuchia (1đ).

Tổng hợp: Iran 14-0 Campuchia




Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X