Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Indonesia chỉ ra mặt nổi trội hơn của thầy trò McMenemy so với Việt Nam

Thứ Ba 15/10/2019 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam, truyền thông xứ Vạn đảo đã lên giây cót tinh thần cho Garuda.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

 

Vào lúc 18h30 tối nay (giờ Hà Nội), hai đội tuyển Indonesia vs Việt Nam sẽ bước vào màn chạm trán ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là trận đấu mà Indonesia có lợi thế sân nhà nhưng không được đánh giá cao sau 3 thất bại liên tiếp gần đây. Ngược lại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có thành tích thi đấu bất bại với 4 điểm có được trước Thái Lan và Malaysia. 

Indonesia vs Việt Nam Truyền thông nước chủ nhà động viên thầy t hình ảnh
Truyền thông Indonesia tiếp sức cho thầy trò McMenemy trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Chính vì thế, Indonesia đang đối mặt nguy cơ tiếp tục trắng tay trước Việt Nam. Mặc dù vậy báo giới nước này đã có những bài viết khích lệ tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Tờ Indosports nhận định: “Giá trị đội hình chúng ta cao gấp 3 lần ĐT Việt Nam. Điều đó chứng tỏ chất lượng đội hình chúng ta là tốt hơn. Đội bóng của chúng ta có giá trị lên đến 4,61 triệu bảng, trong khi đó của ĐT Việt Nam chỉ 1,44  triệu bảng. 

Đó cũng là một cơ sở để NHM tin vào một kết quả tốt trước ĐT Việt Nam, nếu đội nhà thi đấu với tinh thần cao nhất”.

Trước đó, chia sẻ trong buổi họp báo cả HLV trưởng McMenemy lẫn tiền vệ Stefano Lilipaly đều thừa nhận Việt Nam đang có phong độ tốt hơn Indonesia song cả hai cùng tin rằng Indonesia sẽ có một trận đấu tốt vào tối nay.

Xem lại chiến thắng gần nhất của Việt Nam trước Indonesia 

Điểm mặt dàn ngoại binh của ĐT Indonesia
Với nỗ lực cải thiện năng lực thi đấu so với các quốc gia trong khu vực, ĐT Indonesia đang đặt niềm tin vào những ngôi sao nhập tịch. Và họ là những ai?
Indonesia vs Việt Nam: AFC chỉ ra cách biệt về trình độ hai đội
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối nay, LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết so sánh về sức mạnh hai đội.
Đối đầu Indonesia vs Việt Nam: Bóng đá Việt đang tỏ ra lép vế
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối mai 15/10, đội bóng xứ Vạn đảo đang có thành tích đối đầu vượt trội so với đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X