Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia vs Việt Nam: AFC chỉ ra cách biệt về trình độ hai đội

Thứ Ba 15/10/2019 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối nay, LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết so sánh về sức mạnh hai đội.

Cụ thể, AFC đã đánh giá với phong độ hiện tại, Indonesia khó lòng so sánh với Việt Nam trong cuộc đụng độ lần này.

Tran dau Indonesia vs Viet Nam se duoc truyen hinh truc tiep
AFC đã chỉ ra sự chênh lệch trong cặp đấu giữa Indonesia vs Việt Nam.

Cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu lục nhận định: "Indonesia với 3 trận thua liên tiếp và đã để thủng lưới tới 11 bàn sẽ cần phải nhanh chóng tìm thấy chiến thắng hoặc phải giành được tối thiểu 1 điểm trước Việt Nam nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ở bảng đấu. 

Trong khi đó, Việt Nam đã trải qua 2 trận bất bại. Họ có 1 điểm ngay trên sân Thái Lan và đánh bại Malaysia nhờ pha lập công duy nhất của ngôi sao Quang Hải.

Trong quá khứ, Indonesia vs Việt Nam từng là hai đối thủ ganh đua quyết liệt với nhau. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Indonesia khó mà so sánh được với Việt Nam. 

Khoảng cách giữa 2 đội lúc này đã là rất lớn và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chức vô địch AFF Cup cùng việc vào tới tứ kết Asian Cup 2019 đưa Việt Nam vào top 100 FIFA, còn Indonesia lại sa sút và rơi xuống vị trí 167 thế giới".

Không chỉ AFC, chính HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia cũng thừa nhận thách thức khi phải đối đầu ĐT Việt Nam vào tối nay. Dù vậy, nhà cầm quân này vẫn khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để có được màn trình diễn tốt nhất trước nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

Nhìn lại màn đọ sức giàu cảm xúc giữa Indonesia vs Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2016:

 

ẢNH: Sân tổ chức trận Indonesia vs Việt Nam đốn tim NHM ngay từ cái nhìn đầu tiên
SVĐ Kapten I Wayan Dipta - nơi diễn ra trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 gây ấn tượng mạnh bởi cách làm dịch vụ bài bản, cũng...
Đối đầu Indonesia vs Việt Nam: Bóng đá Việt đang tỏ ra lép vế
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối mai 15/10, đội bóng xứ Vạn đảo đang có thành tích đối đầu vượt trội so với đoàn quân áo đỏ.
Sao Indonesia mong chờ vào những thay đổi tích cực của đội nhà trước Việt Nam
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, tiền vệ tấn công người Indonesia Stefano Lilipaly đã mong chờ vào một điều tích cực trong lối chơi của đội nhà.
HLV ĐT Indonesia muốn tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông hai nước, HLV ĐT Indonesia, ông Simon McMenemy đã cho biết sẽ cố gắng tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam.
Họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam: HLV Park dè chừng nhưng vẫn tự tin
Trực tiếp họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam: BTV Bongda24h.vn đang có mặt tại đảo Bali (Indonesia) sẽ cập nhật thông tin, phát biểu của đại diện hai đội...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X