Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia từ chối tới Việt Nam đá giao hữu ngay cả khi được mời

Thứ Sáu 29/07/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Tổng thư ký PSSI, Yunus Nusi khẳng định ĐTQG muốn được chơi trên sân nhà trong quãng thời gian diễn ra FIFA Days vào cuối tháng 9.
dT Indonesia
ĐT Indonesia sẽ không đi tập huấn nước ngoài trong tháng 9 tới.

Ngay sau khi biết được thông tin VFF sẽ tổ chức giải giao hữu, dư luận Indonesia đã lên tiếng về khả năng ĐT Indonesia sẽ được mời đến Việt Nam tham dự. Tuy nhiên, CNN Indonesia dẫn lời Tổng thư ký PSSI, Yunus Nusi khẳng định ĐT Indonesia sẽ không đến Việt Nam đá giao hữu ngay cả khi được VFF mời. 

Theo chia sẻ của vị này thì việc ĐT Indonesia sẽ không đến Việt Nam ngay cả khi nhận được lời mời của VFF là vì họ đang mong muốn thi đấu trên sân nhà trong tháng 9/2022 thay vì đi tập huấn và thi đấu ở nước ngoài.

Phía PSSI mong muốn mời 1 hoặc 2 đội tuyển trong top 100 trên bảng xếp hạng FIFA đến với Indonesia để giao hữu cùng ĐT Indonesia. Được biết, PSSI ban đầu đã mời được ĐT Curacao hạng 84 FIFA đến giao hữu nhưng kế hoạch này đã bị hủy bỏ bởi các thành viên của ĐT Curacao chưa tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa Covid-19 nên không được nhập cảnh Indonesia.

Trong thời gian diễn ra FIFA Days trong tháng 9 tới, VFF cũng dự định sẽ tổ chức giải đấu giao hữu cho tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình với 3 'quân xanh' chất lượng. Đây sẽ là cơ hội để toàn đội tích lũy kinh nghiệm nhằm hướng tới giải AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X