Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia triệu tập lão tướng 38 tuổi để phục thù Việt Nam tại SEA Games

Thứ Năm 24/10/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Indonesia mới đây đã lên danh sách tập trung đội U22 chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines vào tháng 11 tới với sự xuất hiện của lão tướng Alberto Beto Goncalves.

 

Indonesia mới đây đã lên danh sách tập trung cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra tại Philippines vào cuối năm nay. Theo điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 2019. Các đội ngoài việc sử dụng lứa U22 thì sẽ được dùng thêm 2 cầu thủ quá tuổi. 

 

U22 Indonesia triệu tập lão tướng Beto để phục thù Việt Nam hình ảnh
Lão tướng Beto Goncalves được Indonesia triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 30

Thay đổi này được kỳ vọng sẽ làm tăng sức cạnh tranh của giải đấu, đồng thời giúp các trận đấu hấp dẫn hơn. Và để giúp U22 Indonesia tăng cường sức mạnh hàng công, LĐBĐ nước này mới đây đã lên danh sách tập trung cầu thủ, trong đó có sự góp mặt của Alberto Beto Goncalves, lão tướng gốc Brazil năm nay đã 38 tuổi.

Dù đã ở tuổi băm song Beto lúc này lại đang là trụ cột ở tuyển quốc gia Indonesia. Tiền đạo này từng lập cú đúp vào lưới Malaysia ở lượt trận mở màn bảng G vòng loại World Cup hồi tháng 9 vừa qua. 

Ngoài Goncalves, tiền vệ Evans Dimas, Zulfiandi, cặp hậu vệ Manahati Lestusen và Hansamu Yama Pranata cũng là một trong những cầu thủ quá tuổi được bổ sung cho  U22+2 Indonesia. Tất cả gương mặt này đều thuộc biên chế ĐTQG Indonesia. Sẽ chỉ có hai cái tên được giữ lại để cùng U22 Indonesia tranh tài ở kỳ SEA Games sắp tới.

Theo kết quả bốc thăm tại SEA Games 30, ĐT U22 Indonesia nằm chung bảng B với Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Lào và Brunei. Các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 10/12.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X