Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia triệu tập khoảng 27 cầu thủ cho hai trận đấu với Việt Nam

Chủ Nhật 03/03/2024 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước các màn đối đầu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 3 này, HLV Shin Tae Yong dự kiến sẽ triệu tập khoảng 27 cầu thủ lên tuyển Indonesia.

Theo tờ Bolasport, để hướng tới các cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam trên sân nhà cũng như sân khách tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sắp tới, đội tuyển Indonesia sẽ trở lại hội quân từ ngày 17/3 tới tại Jakarta.

Lúc này HLV Shin Tae-yong đang có mặt tại Hà Lan và một vài nước châu Âu, với mục đích tuyển quân cho ĐT Indonesia.. Ông cùng các cộng sự sẽ sớm nghiên cứu ĐT Việt Nam để chuẩn bị chiến thuật cho các cuộc đọ sức sắp tới.

Indonesia triệu tập khoảng 27 cầu thủ cho hai trận đấu với Việt Nam 1
Indonesia sẽ triệu tập khoảng 27 cầu thủ cho hai trận đấu với Việt Nam

Trận đấu lượt đi giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 21/3 tại sân Gelora Bung Karno tại thủ đô Jakarta. Sau đó 5 ngày, hai đội sẽ tiến hành thi đấu trận lượt về tại Mỹ Đình. 

Tiết lộ về nhân sự của Garuda, tờ Bolasport cho hay: "HLV Shin Tae-yong và các cộng sự đã lên danh sách tập trung khoảng 27 cầu thủ cho 2 trận đấu then chốt gặp đội tuyển Việt Nam. Danh sách này hiện giữ kín, nhưng khả năng sẽ không có nhiều khác biệt so với thành phần đã thi đấu ở Asian Cup 2023, giải đấu mà đội tuyển Indonesia lần đầu tiên vào đến vòng 16 đội.

Ngoài ra, việc đội tuyển Indonesia có gọi bổ sung các cầu thủ nhập tịch đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch gần đây như Thom Haye (CLB Heerenveen), Ragnar Oratmangoen (Fortuna Sittard, đều của Hà Lan) hoặc Jay Idzes (CLB Venezia ở giải Serie B của Ý) hay không vẫn đang bỏ ngỏ.

Tới ngày 17/3 tới, mọi người sẽ biết rõ danh tính cầu thủ nào được gọi. Sẽ có khoảng 18 cầu thủ thi đấu trong nước có mặt đúng thời hạn, số còn lại thi đấu ở nước ngoài sẽ đến tập trung muộn hơn một vài ngày".

Theo giới truyền thông xứ Vạn đảo, sau trận lượt đi, đội tuyển Indonesia sẽ đến Hà Nội bằng chuyên cơ ngay ngày hôm sau (22/3). Trong bối cảnh Việt Nam đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026, Indonesia đang rất coi trọng hai trận đấu này. 

Sau Asian Cup 2023, người hâm mộ Indonesia đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp tục giành các chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam (như trận thắng 1-0 tại vòng bảng Asian Cup 2023), để tiến xa hơn tại vòng loại World Cup 2026 và sớm giành vé tham dự VCK Asian Cup 2027.

HLV Shin Tae Yong: Indonesia không thua ĐT Việt Nam về thế trận, lối chơiHLV Shin Tae Yong: Indonesia không thua ĐT Việt Nam về thế trận, lối chơi
Trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra khá tự tin trong buổi tiếp xúc với truyền thông Indonesia hôm 24/2 vừa qua.
Truyền thông Indonesia đồng loạt cảnh báo thầy trò Shin Tae Yong trước trận gặp Việt NamTruyền thông Indonesia đồng loạt cảnh báo thầy trò Shin Tae Yong trước trận gặp Việt Nam
Trước hai màn đối đầu với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026, giới truyền thông Indonesia đã có những bài viết cảnh báo đội nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X