Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia triệu tập hai sao “khủng” cho AFF Cup 2018

Thứ Hai 01/10/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018, LĐBĐ Indonesia vừa đưa ra quyết định gọi lên tuyển 2 cầu thủ nhập tịch gốc Nam Mỹ, tiền vệ Esteban Vizcarra và chân sút Alberto Goncalves.

Indonesia triệu tập hai sao “khủng” cho AFF Cup 2018

Để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2018, LĐBĐ Indonesia mới đây đã chính thức công bố đội hình 22 cái tên sẽ góp mặt ở hai trận đấu giao hữu quốc tế với Myanmar và Hồng Kông được diễn ra ở trung tuần tháng 10. Đây cũng là hai trận đấu ‘làm nóng’ của thầy trò Luis Milla trước khi bước vào chinh phục chiếc cúp bạc ĐNÁ lịch sử mà bóng đá nước này vẫn chưa từng giành được.

Indonesia triệu tập hai sao khủng cho AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Indonesia triệu tập hai cầu thủ nhập tịch gốc Nam Mỹ cho AFF Cup 2018

Với tính chất quan trọng này mà người Indonesia đã triệu tập một đội hình rất hùng hậu, trong đó có sự góp mặt của hai cầu thủ nhập tịch gốc Nam Mỹ. Đó là tiền vệ Esteban Vizcarra (gốc Argentina) và chân sút Alberto Goncalves (gốc Brazil).

“Lão tướng” 40 tuổi Alberto Goncalves không còn là cái tên quá xa lạ khi tiền đạo thuộc biên chế CLB Sriwijaya từng cùng ĐT Olympic Indonesia góp mặt tại ASIAD 2018 với tư cách một trong ba cầu thủ quá tuổi của đội.

Tại giải đấu này, cầu thủ của biệt danh “Beto” đã cho thấy bản năng sát thủ của mình khi thi đấu khá ấn tượng và ghi tới 4 bàn thắng. Mặc dù vậy điều này vẫn là không đủ để chủ nhà Olympic Indonesia lọt vào tới vòng tứ kết khi để Olympic UAE loại ngay ở vòng 1/8.

Không kém cạnh Goncalves, Esteban Vizcarra cũng cho thấy khả năng chơi bóng của mình ở giải VĐQG Indonesia khi ghi được 7 bàn thắng và có được sự ăn ý với “lão tướng” Alberto Goncalves.

Với việc bổ sung bộ đôi cầu thủ Nam Mỹ, Indonesia đang được đánh giá rất cao ở AFF Cup 2018. Tại giải đấu diễn ra vào cuối năm nay, ĐT Indonesia nằm cùng bảng với Thái Lan, Philippines, Singapore và Timor Leste. Đây là một bảng đấu không dễ dàng với đội bóng xứ Vạn đảo, buộc họ phải có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X