Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia tính mời người cũ để phục thù bóng đá Việt Nam ở SEA Games 30

Thứ Ba 22/10/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bóng đá Indonesia đang lâm vào khủng hoảng dưới thời HLV Simon McMenemy, LĐBĐ nước này đang có ý định mời lại nhà cầm quân Luis Milla.

 

ĐT Indonesia vừa phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trước Việt Nam trong trận đấu tại vòng loại World Cup tối 15/10. Đây cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của họ trước các đối thủ ở bảng G. Cho tới lúc này, đội bóng vạn đảo vẫn đang xếp bết bảng khi chưa giành nổi 1 điểm số nào.

Indonesia tính mời người cũ để phục thù bóng đá Việt Nam ở SEA Ga hình ảnh
Indonesia đang tính mời lại HLV Luis Milla cho đội U22 và ĐTQG

Lúc này, mọi áp lực đang dồn lên đầu HLV Simon McMenemy, người được cho là chịu trách nhiệm lớn nhất trong những thất bại vừa qua của 'Garuda'. Và theo giới truyền thông tại Indonesia, nước này đang có kế hoạch mời lại HLV Luis Milla, người từng dẫn dắt ĐTQG nước này trước đó. 

Tờ CNN Indonesia dẫn lời ông Gatot S.Dewa Broto - cán bộ LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết: "Một nguồn đáng tin cậy cho tôi biết, HLV Milla sẵn sàng đàm phán mức lương để trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia nếu nhận được lời mời bởi ông ấy đã có cảm tình với đất nước Indonesia sau lần đầu tiên làm việc tại đây."

Trong quá khứ, HLV Luis Milla từng khiến bóng đá Việt ôm hận khi gián tiếp khiến cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 29. Vị chiến lược gia này sau đó cũng đã đưa bóng đá Indonesia đến với chiếc huy chương Đồng ở kỳ SEA Games này.

Thua 4 trận liên tiếp, HLV Indonesia vẫn chưa bay ghế vì lý do này
Liên tiếp thất bại ở World Cup 2022, HLV Simon McMenemy đang phải chịu sự phẫn nộ lớn từ CĐV Indonesia, những người liên tục đòi ông phải bị sa thải.
Cựu sao Indonesia cảm thấy xấu hổ khi chứng kiến thất bại của đội nhà trước Việt Nam
Sau thất bại của ĐT Indonesia trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu tuyển thủ Indonesia là Hermansyah đã tỏ ra hết sức sự thất vọng...
FIFA tin ĐT Việt Nam đủ sức đi tiếp sau chiến thắng trên đất Indonesia
Sau những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện, LĐBĐ thế giới FIFA đã tin tưởng vào khả năng vượt qua vòng loại thứ 2 của HLV Park cùng các học trò.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X