Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia tiếp ĐT Việt Nam bằng đội hình dự bị

Thứ Tư 05/10/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày 9/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Indonesia tại thành phố Yogyakata.
 

Indonesia tiep DT Viet Nam bang doi hinh du bi hinh anh
Đội tuyển Indonesia

Trong suốt thời gian qua, VFF đã liên tục đàm phán với LĐBĐ Indonesia để tổ chức 2 trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và đội bóng xứ vạn đảo. Sau rất nhiều lần thông báo trì hoãn thì hợp đồng thi đấu giữa 2 bên đã được ký kết. VFF đã phải “gài” điều khoản bồi thường 100.000 USD nếu 1 phía hủy bỏ trận đấu. Sở dĩ LĐBĐVN buộc phải làm vậy bởi không muốn làm vỡ kế hoạch chuẩn bị của ĐTVN.

Theo lịch đã ký kết, trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 9/10 tại thành phố Yogyakarta. Sở dĩ trận đấu này diễn ra ở Yogyakarta thay vì Jakarta như dự kiến là do sân Bung Karno đang sửa chữa để đăng cai Asiad. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại sân Mỹ Đình, Hà Nội.

HLV ĐT Triều Tiên: “Tôi chẳng biết gì về Việt Nam”
Thừa nhận thiếu thông tin về ĐT Việt Nam, tuy nhiên thuyền trưởng CHDCND Triều Tiên là Jorn Andersen cho biết ông và các học trò sẽ có thể chiến thắng.

Dù đã chốt lịch giao hữu với Indonesia nhưng mục tiêu cọt xát, thử nghiệm của ĐT Việt Nam chưa chắc thành công khi đội bóng xứ vạn đảo chỉ mang đội hình dự bị để nghênh đón thầy trò HLV Hữu Thắng. Được biết, HLV Riedl không thể gọi 4 trụ cột là thủ môn Kurnia Meiga, Wirawan và các hậu vệ Achmad Jufriyanto, Dedi Gusmawan vì giải VĐQG đang diễn ra. Các CLB không chịu nhả quá 2 cầu thủ/ đội cho ĐT Indonesia trong các trận giao hữu.

Chiều mai, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên trên sân Thống Nhất. Ngay sau đó toàn đội sẽ lên đường sang Indonesia. Kết thúc trận đấu với đội bóng xứ vạn đảo, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ sang Hàn Quốc tập huấn trong 3 tuần và có 3 trận giao hữu với các đội bóng địa phương.

A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X