Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Indonesia nhập tịch 4 ngôi sao từ châu Âu trước thềm Asian Cup?

Chủ Nhật 16/01/2022 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Indonesia đang đẩy nhanh quá trình nhập tịch 2 ngôi sao từ châu Âu là Sandy Walsh và Jordi Amat trước thềm vòng loại cuối Asian Cup 2023.

LĐBĐ Indonesia chuẩn bị sao nhập tịch cho Asian Cup?

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã tiến hành nhập tịch cho 4 cầu thủ từ châu Âu bao gồm: Jordi Amat (Tây Ban Nha), Sandy Walsh (Bỉ-Hà Lan), Mees Hilgers (Hà Lan) và Ragnar Oratmangoen (Hà Lan). Mục tiêu của PSSI là việc đăng ký 4 cầu thủ này tại AFF Cup 2021, tuy nhiên kế hoạch này đã đổ bể do quá trình xét duyệt hồ sơ đã vượt quá thời gian.

Trong những diễn biến mới nhất, thành viên thuộc Ủy ban điều hành của PSSI - Hasani Abdulgani đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về kế hoạch nhập tịch cho 4 cái tên nếu trên trước thềm vòng loại cuối Asian Cup 2023. Theo đó, ông Abdulgani cho hay:

“Gửi đến những người hâm mộ bóng đá Indonesia, đặc biệt là những người đã luôn ủng hộ ĐTQG. Chúng tôi đang tích cực làm việc để nhanh chóng giải quyết vấn đề nhập tịch cho các cầu thủ gốc Indonesia. PSSI hướng tới việc đưa 4 cầu thủ nhập tịch tham gia vào đội ngũ của ĐTQG Indonesia ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 vào tháng 6 tới”.

Jordi Amat

Jordi Amat từng đồng ý khoác áo ĐT Indonesia

Cũng theo những thông tin ông Abdulgani  hé lộ, Walsh và Amat là hai cái tên đang được xử lý hồ sơ. Trong khi đó, hai cái tên còn lại là Hilgers và Oratmangoe sẽ sớm được gửi hồ sơ trong tháng 2 tới.

“Các văn bản liên quan đến Jordi Amat và Sandy Walsh đã được gửi tới bởi đại diện của họ ở châu  u và hiện tại đang được xử lý bởi đội ngũ pháp lý của chúng tôi. Hy vọng việc giám định có thể hoàn thành trong tuần tới để biết được hồ sơ đã hoàn chỉnh chưa hay cần bổ sung thêm” - ông Hasani Abdulgani cho hay.

Sau thành tích về nhì tại AFF Cup 2020, HLV Shin Tae Yong hướng đến mục tiêu cùng ĐT Indonesia giành HCV SEA Games 2022 và vượt qua vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023. Bốn ngôi sao nhập tịch nói trên sẽ là những sự bổ sung cần thiết giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc tiến gần hơn với mục tiêu đã đề ra.

Giải Super League buộc phải lùi lịch để phục vụ ĐT Trung QuốcGiải Super League buộc phải lùi lịch để phục vụ ĐT Trung Quốc
Nhằm phục vụ ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Trung Quốc sẵn sàng điều chỉnh lịch thi đấu giải Vô địch quốc gia Super League.
Tình hình mới nhất của tuyển nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022Tình hình mới nhất của tuyển nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2022
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhóm đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Hyatt, thành phố Pune, Ấn Độ sau chuyến di...
Trở lại băng ghế dự bị, Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngộ nghĩnhTrở lại băng ghế dự bị, Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngộ nghĩnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trận đầu được bắt chính đã trở lại với băng ghế dự bị. Dẫu vậy, sức hút của cầu thủ sinh năm 1997 là rất lớn.
ĐT Việt Nam lên đường sang Australia mà không đợi Văn Toàn, Hoàng ĐứcĐT Việt Nam lên đường sang Australia mà không đợi Văn Toàn, Hoàng Đức
ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia mà không chờ sự trở lại của Hoàng Đức và Văn Toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X