Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Indonesia sẽ phá hủy giấc mơ World Cup của người Việt Nam"

Thứ Năm 20/02/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải tới tháng 6, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia mới diễn ra, những giới truyền thông xứ Vạn đảo đã sớm quan tâm tới cuộc đọ sức này.

 

Trong một bài viết mới đây, tờ thể thao Indosport của Indonesia đã nhận định Việt Nam là đội bóng mạnh, song dưới bàn tay của HLV Shin Tae-yong đội tuyển quốc gia nước này hoàn toàn có thể khiến giấc mộng của thầy trò HLV Park Hang Seo tan thành mây khói.

xuan truong viet nam vs indonesia
Báo Indosport tin tưởng ĐT Indonesia sẽ gây khó khăn cho thầy trò Park Hang Seo

Dẫn chứng cho lập luận này, phóng viên Deodatus Kresna của Indosport cho rằng đội tuyển Indonesia dưới bàn tay của HLV Shin Tae-yong hoàn toàn có thể khiến giấc mộng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam tan thành mây khói, dù Rồng vàng lúc này vẫn đang chiếm ưu thế ở bảng G với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp.

Indosport nhận xét: "ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Ngoại trừ Thái Lan có được 2 trận hòa, họ đã đánh bại tất cả các đối thủ còn lại.

FIFA cho rằng nếu đánh bại được Malaysia ngay tại Kuala Lumpur vào ngày 31/3 tới, Việt Nam sẽ củng cố chắc chắn ngôi đầu bảng của mình. Khi đó, ở hai trận còn lại gặp Indonesia và UAE, Việt Nam sẽ nhập cuộc với một tâm thế đầy quyết tâm để giữ ngôi đầu bảng, qua đó giành quyền lọt vào vòng tiếp theo.

Tuy nhiên điều đó sẽ không dễ dàng với Việt Nam bởi hiện tại Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đang trải qua quá trình chuẩn bị rất chăm chỉ và tích cực. ĐT Indonesia đặt mục tiêu giành chiến thắng trong cả 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022, trong đó bao gồm cả việc phá hủy giấc mơ của người Việt Nam".

ĐT Indonesia không còn cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sau khi để thua cả 5 trận vừa qua. Nhưng đội tuyển xứ Vạn đảo vẫn còn nguyên động lực giành chiến thắng bởi nếu tránh được vị trí cuối cùng trên BXH, họ sẽ có cơ hội góp mặt ở vòng loại Asian Cup 2023, giải đấu sẽ dành cho các đội tuyển đứng ở vị trí thứ 3 hoặc thứ 4 trên BXH sau vòng loại World Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X