Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia sắp nhập tịch em trai tuyển thủ ĐT Hà Lan, Tijjani Reijnders

Chủ Nhật 08/09/2024 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ĐTQG Indonesia, Hiệp hội bóng đá nước này đã xúc tiến việc nhập tịch hậu vệ ngườ Hà Lan, Eliano Reijnders

Theo báo giới xứ Vạn đảo, Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) đang cố gắng nhập tịch cho tiền vệ Eliano Reijnders, người đang khoác áo CLB PEC Zwolle ở giải VĐQG Hà Lan.

Eliano Reijnders năm nay 23 tuổi, có mẹ là người Indonesia. Cậu cũng chính là em ruột của tiền vệ AC Milan, Tijjani Reijnders, ngôi sao vừa đồng hành cùng đội tuyển Hà Lan thi đấu tại kỳ EURO 2024 vừa qua.

Indonesia sắp nhập tịch em trai tuyển thủ ĐT Hà Lan, Tijjani Reijnders 1
Eliano Reijnders sắp trở thành công dân Indonesia.

Theo thông tin được tờ Jakarta Times tiết lộ thì Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir đã thành công trong việc thuyết phục cầu thủ và gia đình, sau nhiều cuộc nói chuyện tại Hà Lan thời gian qua.

Trước đó PSSI có kế hoạch thuyết phục tiền vệ Tijjani Reijnders gia nhập Garuda nhưng không thành công do cầu thủ này muốn thi đấu cho tuyển Hà Lan. 

Vì vậy PSSI đã chuyển hướng sang 'người em' Eliano. Cầu thủ này hiện tại đang là trụ cột của PEC Zwolle. Tiền vệ 23 tuổi thường xuyên đá chính cho PEC Zwolle kể từ đầu mùa. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Eliano Reijnders hoàn toàn có thể xuất hiện trên tuyển Indonesia trong đợt hội quân tháng 10 tới.

Trước đó, PSSI hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ Mees Hilgers, người đang đá chính ở Twente. Cầu thủ sinh năm 2001 được giới chuyên môn đánh giá rất cao và nhận nhiều sự quan tâm từ các đội ở Bundesliga hay Ngoại hạng Anh hè này.

Trung vệ 23 tuổi cũng từng được triệu tập lên đội U21 Hà Lan và được định giá tới 7 triệu euro. Con số này thậm chí còn cao hơn tổng giá trị chuyển nhượng của ĐT Việt Nam (vào khoảng 6,83 triệu euro).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X