Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia sắp có viện binh Brazil đấu Việt Nam

Chủ Nhật 06/10/2019 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó LĐBĐ Indonesia đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ Otavio Dutra gốc Brazil để anh có thể đủ điều kiện tham dự trận gặp ĐT Việt Nam.

 

Để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 15/10 tới đây, LĐBĐ Indonesia đang đẩy nhanh quá trình nhập tịch cho trung vệ Otavio Dutra gốc Brazil để anh có thể đủ điều kiện tham dự trận đấu tới.

Indonesia sắp có viện binh Brazil đấu Việt Nam hình ảnh
Indonesia sắp có viện binh Brazil đấu Việt Nam

Octavio Dutra sinh năm 1983 tại Brazil. Anh chuyển sang Indonesia thi đấu từ năm 2010, và đang khoác áo Persebaya Surabaya. Trong quá khứ Dutra từng là học trò của HLV Simon McMenemy khi ông này vẫn còn dẫn dắt CLB Bhayangkara. Năm 2017, đội bóng này giành chức vô địch giải Liga 1 của Indonesia. Vì vậy, nhà cầm quân này hiểu rõ năng lực của Dutra.

Với chiều cao lý tưởng 1m9, cùng kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, Dutra hứa hẹn sẽ là tấm lá chắn hoàn hảo ở hàng phòng ngự Indonesia. Dutra cũng từng được gọi lên tuyển Indonesia đối đầu với Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, trung vệ cao 1,88 m lại gặp trục trặc về giấy tờ nên chưa thể trở thành công dân xứ sở vạn đảo. Vì vậy, anh buộc phải ngồi ngoài chứng kiến đội nhà nhận những thất bại trước hai đối thủ trong khu vực.

Nếu Dutra đủ điều kiện tham dự trận gặp ĐT Việt Nam thì đây sẽ là thách thức với đoàn quân áo đỏ trong việc ghi bàn vào lưới đối phương, nhất khi chúng ta lại phải chơi bóng trên sân đối thủ.

Báo Indonesia e sợ sức mạnh ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức ĐT Việt Nam vào ngày 15/10 tới đây, tờ Indo Sport thừa nhận đội nhà lép vế hoàn toàn trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
Thủ môn Indonesia quyết tâm đánh bại UAE và Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành ĐT Indonesia, Wawan Hendrawan cho biết anh và đồng đội sẽ cố gắng đánh bại UAE lẫn Việt Nam để duy trì cơ hội đi tiếp.
NÓNG: HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam
Hôm nay 4/10, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thông báo danh sách chính thức 25 cái tên được HLV Park Hang Seo lựa chọn cho các trận gặp Malaysia và Indonesia sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X