Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia sang Hàn Quốc tập huấn sau thất bại tại giải U20 châu Á

Thứ Tư 08/03/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại tại giải U20 châu Á 2023, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để hướng đến VCK U20 World Cup.

Indonesia sang Hàn Quốc tập huấn sau thất bại tại giải U20 châu Á

U20 Indonesia xuất sắc cầm hòa U20 Uzbekistan ở lượt trận cuối bảng A VCK U20 châu Á 2023. Sau 3 lượt trận, đội bóng dưới quyền HLV Shin Tae Yong có 4 điểm cùng như U20 Iraq, song bị loại do thua về đối đầu so với đội bóng Tây Á.

Dẫu vậy, U20 Indonesia không mất quá lâu để nghĩ về thất bại của họ. HLV Shin Tae Yong đã lên kế hoạch tập huấn cho các học trò nhằm hướng đến VCK U20 World Cup, giải đấu mà họ là đội chủ nhà.

Tuy nhiên, việc di chuyển tới quê nhà của ông Shin khiến Giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri tỏ ra bất ngờ.

“Tôi không rõ tại sao HLV Shin Tae Yong lại chọn Hàn Quốc. Tôi sẽ gặp ông ấy để trao đổi chi tiết. Tuy nhiên thời tiết ở Hàn Quốc rất tốt cho việc cải thiện thể chất”, sếp lớn của Indonesia cho hay.

Indonesia sang Hàn Quốc tập huấn sau thất bại tại giải U20 châu Á 1

U20 Indonesia rời giải đấu U20 châu Á 2023 sau trận hoà không bàn thắng trước U20 Uzbekistan

Bên cạnh đó, ông Sjafri cho cho biết đội U20 Indonesia đã làm việc với các câu lạc bộ để giúp tuyển có đầy đủ quân số, dù không thuộc FIFA Days.

Hiện tại, HLV Shin Tae Yong đã cho các cầu thủ trở về đội bóng chủ quản. Phát biểu sau trận đấu với U20 Uzbekistan, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết:

“Các cầu thủ có thể trở về câu lạc bộ để nghỉ ngơi. Sau đó các cầu thủ sẽ tập trung trở lại đội tuyển. Chúng tôi muốn có một đợt tập trung nữa hướng đến World Cup U20 vào tháng 5. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện một số thay đổi về lực lượng lần này”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X