Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia phải chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại của Việt Nam khi đá tại Bali"

Thứ Bảy 05/10/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Indonesia quyết định thay đổi địa điểm thi đấu trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại châu Á, LĐBĐ châu Á AFC cho rằng phía LĐBĐ Indonesia phải chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại của đội khách.

 

Ngày hôm qua 4/10, LĐBĐ Indonesia đã thông báo chuyển trận đấu giữa đội bóng nước này với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 từ sân Bung Karno tại thủ đô Jakarta sang sân Kapten I Wayan Dipta trên đảo du lịch Bali vào ngày 15/10 tới đây.

Indonesia phải chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại của Việt Nam hình ảnh
AFC yêu cầu Indonesia phải trả chi phí phát sinh cho Việt Nam khi hai đội đá tại Bali.

Điều này khiến kế hoạch chuẩn bị trước đó của VFF cho ĐT Việt Nam hoàn toàn đổ bể. VFF buộc phải hủy thuê phòng khách sạn tại Jakarta và cử đoàn tiền trạm tới Bali để lo chỗ ăn nghỉ cho thầy trò Park Hang Seo.

Trước thông tin này, LĐBĐ châu Á (AFC) cũng đã có công văn gửi đến LĐBĐ Indonesia để xác nhận:

"Thể theo công văn ngày 30/9 của quý Liên đoàn về việc thay đổi địa điểm trận đấu sắp tới với Việt Nam do những vấn đề rủi ro trong nước, và phân tích của Ban Thư ký PSSI về cuộc biểu tình đang diễn ra của sinh viên tại khu Gelora Bung Karno Jakarta Complex, chúng tôi đồng ý với yêu cầu của quý Liên đoàn về việc thay đổi địa điểm thi đấu, từ sân Gelora Bung Karno ở Jakarta về sân Captain I Wayan Dipta ở Bali".

Captain I Wayan Dipta là sân nhà của CLB Bali United, đội bóng đang chơi ở Liga 1. Sân Kapten I Wayan Dipta có sức chứa khoảng 22.000 chỗ ngồi, ít hơn rất nhiều so với con số gần 8 vạn ghế ngồi ở ‘chảo lửa’ Bung Karno.

Vì thế việc thi đấu tại đây sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo không chịu nhiều áp lực đến từ các khán đài như khi chơi ở Bung Karno. Điều này sẽ giúp họ có sự tập trung cao nhất để hướng tới chiến thắng trong cuộc đọ sức vào ngày 15 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X