Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhập tịch thành công 2 cầu thủ ngay trong đêm, sẵn sàng đấu Việt Nam

Thứ Ba 19/03/2024 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông xứ Vạn đảo đăng tải, 2 cái tên Ragnar Oratmangoen và Thom Haye chính thức trở thành công dân Indonesia sau khi hoàn tất thủ tục tuyên thệ.

Tối 18/3 vào lúc 22h30, 2 cầu thủ Ragnar Oratmangoen và Thom Haye đã hoàn thành Lễ tuyên thệ công dân Indonesia. Sau đó, bộ đôi được cấp căn cước công dân và làm hộ chiếu Indonesia, mọi thứ xong xuôi lúc 2h sáng 19/3. Bộ phận quản lý quá trình này khẳng định, Lễ tuyên thệ được thực hiện “siêu nhanh”, tạo điều kiện cho PSSI đăng ký cầu thủ.

Do thời hạn đăng ký đội hình cho trận đấu ngày 21/3 đã kết thúc vào 14/3, ĐT Indonesia sẽ chỉ có thể sử dụng bộ đôi kể trên ở lượt trận tiếp theo, diễn ra vào 26/3 (hạn đăng ký 19/3) trên sân Mỹ Đình. Sau khi Ragnar Oratmangoen và Thom Haye được cấp hộ chiếu, PSSI sẽ đề xuất chuyển liên đoàn từ KNVB (Hiệp hội bóng đá Hà Lan) và kết thúc quá trình nhập tịch.

Ragnar Oratmangoen
ĐT Indonesia nhập tịch thành công Ragnar Oratmangoen (ảnh) và Thom Haye

“Tôi rất hạnh phúc khi trở thành công dân Indonesia” – Ragnar Oratmangoen chia sẻ, “tất nhiên là tôi muốn cùng ĐT tham dự VCK World Cup. Tôi có thể đóng góp nhiều điều cho ĐT quốc gia.

Tôi thực sự rất thích bầu không khí mà các CĐV tạo ra, hãy đến Bung Karno cổ vũ chúng tôi trong trận gặp Việt Nam sắp tới. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và tất cả chúng ta đều mong chờ”.

Ragnar Oratmangoen sở trường đá tiền đạo cánh trái, sinh năm 1998, cao 1m81, là cầu thủ thuộc biên chế Groningen (đội bóng cũ của Virgil Van Dijk) và đang thi đấu cho Fortuna Sittard dưới dạng cho mượn. Cầu thủ này được định giá 450 nghìn euro (12 tỷ đồng), có ông nội sinh ra tại quần đảo Maluku, Indonesia.

Thom Haye sinh năm 1995 cao 1m87, có thể đá tiền vệ phòng ngự và trung vệ, có thời điểm được định giá 3 triệu euro (80 tỷ đồng). Hậu vệ trái Nathan Tjoe-A-On (khoác áo Heerenveen dưới dạng cho mượn từ CLB Swanswa) và trung vệ Jay Idzes (CLB Serie B Venezia) là 2 tân binh còn lại trong đợt tập trung lần này.

ĐT Indonesia sẽ thiếu vắng 3 trụ cột gồm Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri vì đang gặp chấn thương.

4 tân binh nhập tịch được HLV Shin Tae Yong triệu tập cho trận Việt Nam là ai?4 tân binh nhập tịch được HLV Shin Tae Yong triệu tập cho trận Việt Nam là ai?
Trong danh sách 28 cầu thủ Indonesia triệu tập chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Việt Nam, có 10 cầu thủ mang dòng máu châu Âu, trong đó có 4 tân binh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X