Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan Marc Klok

Thứ Tư 07/10/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho ĐTQG Indonesia, LĐBĐ nước này mới đây đã chính thức hoàn tất việc nhập tịch cho cầu thủ người Hà Lan, Marc Klok.

 

Theo thông tin của giới truyền thông Vạn đảo, LĐBĐ Indonesia (PSSI) mới đây vừa hoàn tất việc nhập tịch cho tiền vệ tấn công người Hà Lan, Marc Klok. Điều này có được sau cái gật đầu giữa 3 bên là Hạ viện Cộng hòa Indonesia, Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia cùng Bộ Luật pháp và Nhân quyền Indonesia. 

Indonesia nhap tich cau thu nguoi Ha Lan, Marc Klok
Indonesia nhập tịch cầu thủ người Hà Lan, Marc Klok

Chia sẻ về điều này, Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan vui vẻ cho biết: “Đây là điều tích cực đối với PSSI, vì Klok đã có thể được triệu tập, để tăng cường sức mạnh cho đội tuyển Indonesia.

Klok là một cầu thủ tuyệt vời, đã sớm thể hiện tài năng của mình khi chơi bóng ở châu Âu, và hiện tại cùng với Persija Jakarta".

Marc Klok sinh ở Amsterdam (Hà Lan). Cầu thủ 27 tuổi này từng thi đấu ở Scotland, Bulgaria và Anh trước khi đến Indonesia để khoác áo PSM Makassar vào năm 2017. Từ đầu năm nay, tiền vệ đa năng gốc Hà Lan đã chuyển sang khoác áo Persija Jakarta.

Khác với bóng đá Việt Nam, người Indonesia có xu hướng sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch trên tuyển để tăng sức mạnh một cách nhanh nhất. Trước Marc Klok, Garuda đã từng sử dụng các cầu thủ Stefano Lilipaly (gốc Hà Lan), Otavio Dutra (gốc Brazil), Beto Gonçalves (gốc Brazil), Greg Nwokolo (gốc Nigeria), Ilija Spasojević (gốc Montenegro).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X