Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhận thêm tin kém vui sau thất bại trên đất Trung Quốc

Thứ Ba 15/10/2024 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ phải ra về tay trắng khi để thua 1-2 trước Trung Quốc, ĐT Indonesia còn phải nhận tin kém vui về lực lượng sau trận đấu này. 

Tối ngày 15/10/2024, ĐT Indonesia đã trải qua trận đấu đáng quên khi để thua 1-2 trước đội tuyển chủ nhà Trung Quốc tại Thanh Đảo. Các bàn thắng mà đội chủ nhà có được ở trận này đến từ công sức của Abduweli Behram và Zhang Yuning. Trong khi Indonesia chỉ ghi được bàn danh dự nhờ công của Thom Haye ở phút 86.

Iver Jenner trong tran dau voi doi tuyen Quoc gia Trung Quoc toi ngay 15
Iver Jenner trong trận đấu với Đội tuyển Trung Quốc tối ngày 15/10.

Không chỉ phải ngậm ngùi ra về tay trắng sau thất bại trước Trung Quốc tối 15/10, tuyển Indonesia còn phải chịu 'tổn thất kép' khi một ngôi sao trong đội hình sẽ không thể ra sân ở trận tiếp theo vì án treo giò. 

Cụ thể cái tên sẽ phải làm khán giả khi Indonesia tiếp đón đội bóng đang đứng đầu BXH bảng C là Nhật Bản vào ngày 15/11 tới đây tại Gelora Bung Karno chính là Ivar Jenner.

Cầu thủ này vừa nhận đủ cơ số thẻ vàng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 với hai thẻ vàng đã phải nhận trong các trận gặp Bahrain và Trung Quốc. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Với sự vắng mặt này, Indonesia chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Nhật Bản ở trận đấu tiếp theo. Tuy vậy trong tay HLV Shin Tae Yong lúc này vẫn còn nhiều sự lựa chọn để thay thế cho vị trí của Ivar Jenner. Đó có thể sẽ là Thom Haye hoặc Nathan Tjoe-A-On.

Với trận thua tại Trung Quốc, Indonesia lúc này vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với 3 điểm. Đứng ngay sau họ là Trung Quốc với 3 điểm nhưng kém xa về chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X