Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhận chỉ tiêu từ sếp lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 21/03/2024 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia Erick Thohir đã giao nhiệm vụ cho thầy trò HLV Shin Tae-yong.

Cụ thể người đứng đầu PSSI đã kỳ vọng đội nhà sẽ chơi thật tốt để hướng tới mục tiêu giành 6 điểm trong hai cuộc đọ sức sắp tới với các cầu thủ Việt Nam.

Indonesia nhận chỉ tiêu từ sếp lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam 1
Chủ tịch Erick Thohir muốn Indonesia giành trọn vẹn 6 điểm trước Việt Nam.

Ông Erick Thohir đã cho biết: "Hai trận đấu với tuyển Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với Indonesia. Tối qua, tôi đã trực tiếp chứng kiến các cầu thủ tích cực luyện tập. Tôi tin tưởng các cầu thủ, Ban huấn luyện và quan chức đội tuyển đã sẵn sàng.

Nếu có thể giành trọn vẹn những điểm số, chúng tôi sẽ tiến vào vòng loại 3 World Cup 2026. Vì vậy, ai cũng phải cống hiến hết mình, vì đây là ước mơ chung của chúng ta".

Đáp lại thông điệp này, HLV Shin Tae-yong thể hiện sự tự tin cao độ và quyết tâm cùng các học trò đánh bại tuyển Việt Nam ở cả hai lượt trận. "Mục tiêu của chúng tôi ngày mai là cố gắng ghi nhiều bàn nhất có thể và đồng thời không để thủng lưới", nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.

Trước lượt trận thứ 3 tại bảng F vòng loại 2 World Cup 2026, khu vực châu Á, Indonesia đang xếp cuối bảng đấu khi chỉ có 1 điểm sau 2 trận trong khi ĐT Việt Nam đứng thứ 2 với 3 điểm. 

Do đó hai lần đối đầu sắp tới mang một ý nghĩa quan trọng trong việc giành vé đi tiếp của cả hai đội. Khi mà Iraq đang tỏ ra quá mạnh ở bảng F và gần như chắc chắn tiến vào vòng loại 3 thì Việt Nam và Indonesia sẽ phải cạnh tranh nhau tấm vé còn lại. 

Chính vì thế kết quả của hai màn so tài sắp tới gần như sẽ quyết định đội nào đi tiếp và đội nào bị loại. Điều này hứa hẹn sẽ khiến trận đấu tới diễn ra hấp dẫn, quyết liệt và khó dự đoán tỷ số.

Báo Indonesia quan tâm tới thủ môn Filip NguyễnBáo Indonesia quan tâm tới thủ môn Filip Nguyễn
Tờ Bola mới đây đã có bài viết dành riêng cho thủ môn Filip Nguyễn trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và đội chủ nhà Indonesia.
4 át chủ bài của đội tuyển Việt Nam trong màn chạm trán Indonesia4 át chủ bài của đội tuyển Việt Nam trong màn chạm trán Indonesia
Theo tờ Bola, đội tuyển Việt Nam hiện tại đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và 4 trong số đó sẽ là những gương mặt mà ĐT Indonesia cần hết sức đề phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X