Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhận chỉ tiêu khủng tại VCK U20 World Cup 2023

Thứ Ba 14/03/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sếp lớn của LĐBĐ Indonesia, tân Chủ tịch Erick Thohir đã đặt ra chỉ tiêu lớn cho đội U20 tại giải U20 World Cup 2023.

Indonesia nhận chỉ tiêu khủng tại VCK U20 World Cup 2023

Hôm 12/3 vừa qua, Chủ tịch của LĐBĐ Indonesia đã có buổi đến thăm sân vận động Kapten Wayan Dipta. Tại đây, vị này đã có những chia sẻ đáng chú ý với báo giới:

“Trong cuộc trao đổi với HLV Shin, đôi bên đã thống nhất về mục tiêu vượt qua vòng bảng. Chúng tôi hiện đang đưa ra các kế hoạch, giải pháp để hiện thực hóa tham vọng kể trên”.

Sếp lớn của bóng đá Indonesia đang cho thấy sự tự tin lớn khi đặt kỳ vọng vào thầy trò HLV Shin Tae Yong dù đội U20 của họ vừa bị loại ngay từ vòng bảng giải châu Á.

“Nếu muốn đạt mục tiêu cao, chúng tôi phải chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất có thể. Tới đây, U20 Indonesia sẽ có một chuyến tập huấn dài hạn. Quãng thời gian này có thể giúp các cầu thủ hiểu nhau hơn. Từ đó, HLV Shin sẽ rà soát lực lượng trước thềm U20 World Cup”, ông Erick Thohir chia sẻ.

U20 Indonesia

U20 Indonesia hướng đến mục tiêu khủng tại U20 World Cup

Sau khi bị loại khỏi giải U20 châu Á 2023, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đã lên kế hoạch tập huấn để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup, giải đấu mà họ là đội chủ nhà.

Giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri của LĐBĐ Indonesia đã tiết lộ rằng đội U20 nước này sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước khi giải đấu khởi tranh. Dù trước đó HLV Shin Tae Yong đã chọn Hà Lan làm nơi đóng quân.

Vị này nói: “Tôi không biết lý do cụ thể khi ông Shin lại thay đổi địa điểm nhưng thời tiết tại đây có vẻ rất tốt để cải thiện tình trạng thể chất. Các cầu thủ cũng đã quen với việc tập luyện ở đó”.

Sau khi lượt trận tứ kết U20 châu Á 2023 kết thúc, 24 cái tên góp mặt tại U20 World Cup đã được xác định. Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 5 tới tại Indonesia.

Lễ bốc thhăm sẽ được diễn ra vào 31/3 tới đây tại Tòa nhà Trung tâm Nghệ thuật Ksirarnawa Taman Budaya, Denpasar, Bali (Indonesia).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X