Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia mời đội tuyển từng đánh bại thầy trò Park Hang Seo đá giao hữu

Thứ Hai 01/08/2022 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Indonesia đã chốt xong đối thủ để thầy trò HLV Shin Tae Yong thi đấu giao hữu ở đợt tập trung vào nửa cuối tháng 9 tới.

Như thông báo trước đó của Tổng thư ký PSSI, Yunus Nusi khẳng định ĐTQG nước này sẽ không tới Việt Nam thi đấu trong tháng 9 tới, ngay cả khi được mời. Điều này không phải là một lời khiêu khích mà thực tế là PSSI đã có kế hoạch từ trước. 

Indonesia mời đội tuyển từng đánh bại thầy trò Park Hang Seo đá giao hữu 1
Indonesia mời đội tuyển Curacao đá giao hữu

Theo đó, họ muốn đoàn quân của HLV Shin Tae Yong được chơi trên sân nhà trong dịp FIFA Days sắp tới. Và đối thủ mà Guruda sắp phải đối mặt cũng đã lộ diện. 

Theo truyền thông khu vực, Tổng Thư ký Yunus Nusi mới đây đã xác nhận việc đội tuyển quốc gia của nước này này sẽ đối đầu với Curacao trong tháng 9 tới. Hai bên sẽ thi đấu hai trận cùng tại quốc gia Vạn đảo.

TTK Yunus Nusi cũng cho biết phía LĐBĐ Curacao đã vui vẻ nhận lời và hứa sẽ đưa tới Indonesia một đội hình mạnh nhất. Trên BXH FIFA hiện tại,  Curacao đang xếp thứ 84 thế giới và hứa hẹn sẽ là một 'thuốc thử' cực mạnh với bóng đá Indonesia. 

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng có dịp chạm trán với Curacao tại trận chung kết King's Cup 2019. Đây là một đối thủ khá mạnh với sự vượt trội về thể lực, sức mạnh và tốc độ. 

Dù toàn đội khi đó đã chơi đầy cố gắng song dáng tiếc là sau khi cầm chân đối thủ với tỷ số 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức, chúng ta lại để đối phương đánh bại với tỷ số 5-4 ở loạt sút luân lưu may rủi phân định thắng bại cuối trận.

Indonesia từ chối tới Việt Nam đá giao hữu ngay cả khi được mờiIndonesia từ chối tới Việt Nam đá giao hữu ngay cả khi được mời
Theo đó, Tổng thư ký PSSI, Yunus Nusi khẳng định ĐTQG muốn được chơi trên sân nhà trong quãng thời gian diễn ra FIFA Days vào cuối tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X