Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia gây sốc khi không thể thắng đội hạng 188 thế giới

Thứ Năm 02/06/2022 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia đã gây bất ngờ khi để đội bóng hạng 188 thế giới cầm hoà trong trận đấu giao hữu diễn ra vào tối ngày 1/6.

ĐT Indonesia hoà Bangladesh

Để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023, ĐT Indonesia đã có trận đấu giao hữu với Bangladesh. Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn song đoàn quân dưới quyền của HLV Shin Tae Yong lại gây thất vọng khi không thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

Ở trận đấu này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thử nghiệm đội hình khi để các cầu thủ lớn tuổi như Fachruddin Aryanto, Stefano Lilipaly và Rizky Ridho đá chính. Trong khi đó, Alfeandra Dewangga, Elkan Baggott ngồi dự bị.

ĐT Indonesia với sức mạnh vượt trội dễ dàng kiểm soát bóng và áp đặt thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn đến từ các phương án tấn công khác nhau nhưng đều không đem lại hiệu quả. Bên kia chiến tuyến, ĐT Bangladesh cũng không thể hiện được quá nhiều. Màn đối đầu giữa hai đội kết thúc với tỷ số chung cuộc hoà 0-0.

ĐT Indonesia gây sốc khi không thể thắng đội hạng 188 thế giới hình ảnh

ĐT Indonesia gây thất vọng khi không thể ghi bàn vào lưới đối phương

Sau AFF Cup 2020, ĐT Indonesia chỉ thắng duy nhất trước Timor Leste. Cuộc đối đầu với Bangladesh là bài kiểm tra trước khi lên đường sang Kuwait tham dự vòng loại Asian Cup 2023, và họ đã không thực sự làm tốt bài kiểm tra này.

Tại giải đấu sắp tới, họ chung bảng với Jordan và Kuwait, hai đội bóng được đánh giá cao hơn khá nhiều. Do đó, hoàn toàn có khả năng Indonesia lại gây thất vọng cho NHM nước nhà với việc bị loại.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, các đội bóng khác ở Đông Nam Á cũng diễn ra loạt trận đấu giao hữu quốc tế. ĐT Việt Nam giành chiến thắng Afghanistan với tỷ số 2-0. Đây cũng là kết quả của ĐT Malaysia trước Hồng Kông. Trong khi đó, ĐT Singapore thua Kuwait 0-2 trong ngày tân HLV trưởng Takayuki Nishigaya ra mắt.

Trước đó, ĐT Thái Lan có 2 trận giao hữu, thắng Turkmenistan 1-0 và thua 1-2 trước Bahrain.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X