Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia gọi 'hàng khủng' từ châu Âu về đấu U19 Việt Nam

Thứ Năm 17/05/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U19 Indonesia mới đây đã quyết định triệu tập ngôi sao đang chơi bóng tại Ba Lan, “sát thủ” Egy Maulana để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2018.

Indonesia triệu tập ngôi sao từ châu Âu

Egy Maulana
U19 Indonesia triệu tập Egy Maulana

Tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, ĐT Indonesia nằm ở bảng đấu tử thần gồm ĐKVĐ U19 Thái Lan, U19 Việt Nam cùng 3 đối thủ Singapore, Lào và Philippines. Trong khi đó, bảng B ‘nhẹ nhàng’ hơn chỉ gồm Malaysia, Myanmar, Đông Timor, Campuchia và Brunei.

Lường trước những khó khăn sắp phải đối mặt tại giải đấu tới, mới đây ban huấn luyện U19 Indonesia đã quyết định triệu tập tài năng trẻ Egy Maulana, người đang đầu quân cho CLB ngoại hạng Ba Lan Lechia Gdansk.

Đây cũng là lần thứ hai Egy Maulana được gọi lên tuyển, trước đó ở giải U18 ĐNÁ năm 2017, cầu thủ này cũng góp mặt và từng cùng đội tuyển U19 Indonesia trải qua thất bại 0-3 trước thầy trò Hoàng Anh Tuấn ở vòng bảng.

U19 Indonesia sẽ tập trung từ ngày 19 đến 27/5. Sở dĩ thầy trò HLV Indra Sjafri chỉ tập trung trong những giai đoạn ngắn bởi những khó khăn từ việc các CLB giữ chân cầu thủ tham dự các giải đấu trong nước.

Giống như Indonesia, ĐT U19 Việt Nam cũng đang hội quân để chuẩn bị cho giải đấu khu vực. Tuy nhiên, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ tập trung lâu hơn. Sắp tới toàn đội sẽ lên đường sang Trung Quốc tập luyện thi đấu. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm nhằm cải thiện khả năng trước khi bước vào giải U19 ĐNÁ và châu Á vào cuối năm nay.

U19 Việt Nam tập trung, sắp tập huấn ở học viện lớn nhất thế giới
Trong quá trình chuẩn bị cho các giải U19 Đông Nam Á và U19 châu Á vào cuối năm nay, LĐBĐ Việt Nam đã đầu tư cho U19 Việt Nam chuyến tập huấn dài ngày tại học...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X