Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia thắng đậm đội bóng cao hơn 10 bậc trên BXH FIFA

Chủ Nhật 26/03/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia đã gây bất ngờ với chiến thắng 3-1 trước đối thủ hơn 10 bậc trên bảng xếp hạng FIFA là Burundi trong trận giao hữu diễn ra vào tối 26/3.

Indonesia thắng đậm đội bóng cao hơn 10 bậc trên BXH FIFA

ĐT Indonesia có trận đấu giao hữu với đội bóng xếp hạng thứ 141 thế giới, Burundi. Dù kém đối thủ đến 10 bậc trên bảng xếp hạng FIFA (151) song đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong vẫn cho thấy sự vượt trội của mình.

Ngay từ phút thứ 10 của trận đấu, đội bóng đến từ châu Phi đã để bị thủng lưới.  Từ quả lật bóng bên cánh trái của đồng đội, Yakob Sayuri không gặp chút khó khăn nào trong việc di chuyển để đánh đầu hạ gục thủ môn đội khách.

Indonesia

Indonesia giành chiến thắng 3-1 trước Burundi

Vỏn vẹn 4 phút sau đó, các hậu vệ của Burundi chơi lóng ngóng, phá bóng không dứt khoát để Indonesia dễ dàng phối hợp trong vòng cấm và Dendi Sulistyawan tung cú dứt điểm trực diện nâng tỷ số lên 2-0.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại đội bóng Đông Nam Á đã còn ghi thêm một bàn nữa với pha lập công của Rizky Ramadhani.

Sang đến hiệp 2, Burundi có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 sau pha lập công của Pacifique Niyongabire. Đây cũng là tất cả những gì mà đội bóng châu Phi làm được trong quãng thời gian còn lại.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong rút ra sân khá nhiều trụ cột để đưa người mới vào thử nghiệm ở hiệp đấu này. Chung cuộc, Indonesia giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Hai đội sẽ còn gặp nhau trong trận lượt về diễn ra vào ngày 28/3 tới.

Chiến thắng này chắc chắn sẽ khiến LĐBĐ Indonesia hài lòng khi mục tiêu dài hạn của họ là lọt vào top 50 trên bảng xếp hạng thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X