Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia gây sốc khi đánh bại đội trẻ Argentina

Thứ Tư 28/08/2024 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong màn so tài tại giải giao hữu Seoul Earth On Us Cup 2024, đội tuyển U19 Indonesia đã giành chiến thắng gây sốc trước các cầu thủ trẻ của Argentina.

Vào chiều ngày 28/8/2024, đội tuyển U19 Indonesia đã bước vào trận ra quân tại giải giao hữu Seoul Earth On Us Cup 2024 diễn ra tại Hàn Quốc. Đối thủ của họ là đội tuyển U19 Argentina, đội bóng được đánh giá cao nhất giải.

Ở trận này dù bị đánh giá thấp hơn song đội bóng xứ Vạn đảo vẫn thi đấu đầy tự tin. Trong suốt 45 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Indra Sjafri thậm chí còn chơi lấn lướt đối thủ khi cầm bóng tới 65% so với con số 35% của U19 Argentina.

Indonesia gây sốc khi đánh bại đội trẻ Argentina 1
U19 Indonesia giành chiến thắng gây sốc trước các cầu thủ trẻ Argentina

Dù để đối phương vượt lên dẫn trước từ phút 17 sau bàn thắng của Mirko Juarez, tuy nhiên các cầu thủ trẻ Indonesia vẫn thi đấu cực kì bình tĩnh và tự tin để tìm kiếm bàn thắng vào lưới đối thủ. 

Và sau những nỗ lực tấn công không mệt mỏi, đội tuyển U19 Indonesia cuối cùng đã có được điều mình mong muốn khi Kadek Arel Priyatna ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 75.

Chỉ 4 phút sau, U19 Indonesia được hưởng penalty sau khi Mouri Ananda bị phạm lỗi trong vòng cấm địa U19 Argentina. Và trên chấm phạt đền, Ananda hoàn thành nhiệm vụ, giúp U19 Indonesia ngược dòng thành công, đồng thời tạo nên cú sốc quật ngã đội bóng đến từ quốc gia hiện đang giữ chiếc cúp vàng thế giới.

Mặc dù lứa cầu thủ này không phải đội hình thi đấu mạnh nhất của U19 Argentina khi nhiều gương mặt trụ cột đang bận thi đấu ở giải VĐQG nước này. Song với việc đánh bại đội bóng châu Mỹ, U19 Indonesia cũng gửi đi thông điệp cho thấy họ không phải đội bóng yếu nhất giải.

Sau chiến thắng ở ngày ra quân, U19 Indonesia sẽ thi đấu với đội chủ nhà U19 Hàn Quốc cùng U19 Thái Lan. Theo điều lệ giải đấu, các đội sẽ đá vòng tròn 1 lượt tính điểm để phân thứ hạng chung cuộc. Đây được xem là giải đấu bổ ích với các cầu thủ trẻ Indonesia cũng như Hàn Quốc và Thái Lan trước thềm vòng loại U20 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X