Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia đột ngột hủy trận giao hữu lượt về gặp ĐT Việt Nam

Thứ Tư 19/09/2012 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi những chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về Việt Nam - Indonesia của VFF đã hoàn tất, chiều 19/9, LĐBĐ Indonesia bất ngờ thông báo hủy bỏ kế hoạch đến Việt Nam. Sự cố này đang đẩy VFF và thầy trò HLV Phan Thanh Hùng rơi vào cảnh “khóc dở mếu dở”...

Thông tin này đã được TTK VFF Ngô Lê Bằng xác nhận. Theo lời ông Bằng, đại diện LĐBĐ Indonesia chỉ gọi điện thông báo không thể sang Việt Nam vì những lý do khách quan.

Việc Indonesia không đến đẩy VFF vào tình cảnh rất khó khăn
Việc Indonesia không đến đẩy VFF vào tình cảnh rất khó khăn

Nguyên nhân chính được LĐBĐ Indonesia nêu ra là những mâu thuẫn nội bộ phát sinh, Indonesia không có đủ thành phần lực lượng, dù trước đó đã thông báo danh sách 21 cầu thủ với VFF từ mấy hôm trước. Đại diện LĐBĐ Indonesia mong VFF thông cảm cho sự cố này.

Việc LĐBĐ Indonesia thông báo hủy bỏ trận giao hữu vào phút chót sẽ đẩy VFF, cùng ĐT Việt Nam vào tình thế rất khó khăn. Cho đến ngày hôm nay (19/9), kế hoạch chuẩn bị cho trận giao hữu trên sân Mỹ Đình đã hoàn tất như thuê sân bãi, quảng cáo, lịch truyền hình trực tiếp, VFF cũng đã phát hành vé đến tay người hâm mộ…Để giải quyết những rắc rối này là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Bên cạnh những thiệt hại về kinh tế VFF phải gánh chịu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng chịu tác động xấu về mặt chuyên môn khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận giao hữu lượt về. Chắc chắn kế hoạch chuẩn bị chop AFF Cup 2012 của ĐT Việt Nam cũng bị xáo trộn ngoài ý muốn.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X