Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia đối diện án phạt của AFC trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 07/09/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không đảm bảo an ninh trong trận đấu với Malaysia hôm 5/9 vừa qua, ĐT Indonesia có thể phải nhận án phạt nặng của AFC ở trận gặp Việt Nam vào tháng 10 tới.

Trận đấu ra quân ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Indonesia đã diễn ra không suôn sẻ khi dưới sân họ bị kình địch Malaysia ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-2. Trong khi đó trên khán đài, các CĐV Indonesia lại để lại những hình ảnh xấu khi tấn công các CĐV đến từ Malaysia.

Indonesia đối diện án phạt của AFC trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Indonesia có thể phải nhận án phạt thi đấu trên sân không khán giả khi đón tiếp ĐT Việt Nam

Với việc không kiểm soát được an ninh, để các CĐV Indonesia ném chai lọ, pháo sáng và các vật thể bằng kim loại khác về phía cầu thủ, ban huấn luyện và CĐV đội khách, LĐBĐ Indonesia đang đối diện án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á.

Còn nhớ Malaysia từng bị xử thua và phải thi đấu trận sân nhà tiếp theo trong SVĐ không có khán giả khi để CĐV đốt pháo sáng ở vòng loại World Cup 2018 trong trận gặp Saudi Arabia hồi năm 2015.

Trước mắt, Indonesia vẫn được đón CĐV đến sân ở cuộc đón tiếp Thái Lan ngày 10/9 tới. Án phạt từ FIFA sẽ được áp dụng cho các trận đấu sau. Nhiều khả năng, trận đấu Indonesia bị "treo sân" chính là gặp Việt Nam ngày 15/10.

Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là tin mừng với bóng đá Việt Nam bởi thi đấu trước sức nóng từ gần 8 vạn CĐV đội chủ nhà không bao giờ là chuyện dễ dàng. Lần gần nhất làm khách tại xứ Vạn đảo, đoàn quân áo đỏ đã để thua 1-2, và mất vé vào chung kết AFF Cup 2016.

Highlight: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Thái Lan lo ngại CĐV bị hành hung khi tới Indonesia
Trước việc các CĐV Malaysia bị holigan Indonesia tấn công ở lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Thái Lan đã tỏ ra lo ngại cho CĐV nhà sẽ chịu cảnh...
Báo Indonesia chê Thái Lan sau trận hòa trước Việt Nam
Chứng kiến những gì đã diễn ra sau 90 phút tại sân Thammasat tối 5/9, tờ Indo Sport của Indonesia đã tỏ ra thất vọng về sức mạnh của người Thái.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X