Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Shin Tae Yong chọn xong đối thủ "thử lửa" dịp FIFA Days

Thứ Tư 11/05/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim á quân AFF Cup 2020 mới đây đã lựa chọn được đối thủ để đá giao hữu vào thời điểm diễn ra các trận đấu quốc tế theo lịch FIFA.

Theo báo chí Indonesia cho biết, Tổng Thư ký Hiệp hội bóng đá của Indonesia (PSSI), ông Yunus Nusi mới đây đã lên tiếng xác nhận rằng Bangladesh sẽ là đối thủ của Garuda trong sự kiện FIFA Days vào đầu tháng 6 tới đây.

ĐT Indonesia chọn xong đối thủ thử lửa dịp FIFA Days hình ảnh
ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong sẽ đá giao hữu với Bangladesh.

Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra tại Indonesia vào ngày 1/6 tới. Đây cũng chính là đối thủ mà thầy trò Shin Tae Yong dự định đá giao hữu vào tháng 1 năm nay nhưng sau đó trận đấu đã bị hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Bangladesh - hạng 188 thế giới rõ ràng không phải là một đối thủ xứng tầm với Indonesia ở thời điểm hiện tại. Song nếu có được một thắng lợi tưng bừng ở trận này, đó cũng sẽ là một cú hích tinh thần rất lớn giúp Garuda bước vào chiến dịch Vòng loại Asian Cup 2023 với quyết tâm cao nhất.

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Indonesia rơi vào bảng A - được đánh giá là một bảng đấu khá khó nhằn ở vòng loại Asian Cup 2023. Đối thủ mà họ sẽ phải đối mặt sẽ là chủ nhà Kuwait cùng hai đội bóng Jordan và Nepal. 

Chỉ có 6 đội dẫn đầu các bảng từ A đến F cùng 5/6 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất giành quyền tham dự VCK. Thế nên sẽ không dễ để thầy trò Shin Tae Yong thực hiện mục tiêu này, khi nằm cùng bảng với hai đối thủ Tây Á. 

Ngoài Indonesia, các đội bóng trong khu vực cũng đã lên kế hoạch đá giao hữu trước thềm vòng loại Asian Cup. Malaysia đã sớm chốt 2 quân xanh đá giao hữu trong đợt FIFA Days tới đây. Đó là Myanmar và Hong Kong. Trong khi đối thủ của Thái Lan là Bahrain và Turkmenistan. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X