Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia nhận tin không thể vui hơn trước thềm AFF Cup 2022

Chủ Nhật 30/10/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, HLV Shin Tae Yong gần như sẽ có được sự phục vụ của trung vệ 'cao kều' Elkan Baggott ở kỳ AFF Cup sắp tới, do anh không bận phục vụ CLB trong quãng thời gian giải diễn ra.

ĐT Indonesia mới đây đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn từ Elkan Baggott khi trung vệ sinh năm 2002 này đủ điều kiện chơi cho Garuda ở kỳ AFF Cup 2022.

Indonesia nhận tin không thể vui hơn trước thềm AFF Cup 2022 1
Elkan Baggott hoàn toàn có thể thi đấu ở AFF Cup 2022

Lý do được Elkan Baggott tiết lộ là vì lịch thi đấu của giải League Two ở Anh đã có những xáo trộn do giải World Cup chuẩn bị khởi tranh. Và điều này đã mở ra cơ hội giúp Elkan Baggott có thể trở về nước làm nghĩa vụ quốc gia. 

Elkan Baggott hiện đang thi đấu cho Gillingham FC ở League Two (hạng 4 của cầu Anh). Mùa giải này, trung vệ cao 1m94 đã ra sân đá 14 trận, ghi 2 bàn. 

Với chiều cao ấn tượng, Elkan Baggott tỏ ra lợi hại trong các pha không chiến. Ở AFF Cup 2020, trung vệ này cũng từng ghi bàn giúp Indonesia thắng đậm 4-1 trước đối thủ Malaysia.

Vì vậy việc Elkan Baggott có thể thi đấu ở AFF Cup 2022 đang mang tới rất nhiều tín hiệu tích cực cho ĐT Indonesia. Tại giải đấu vào cuối năm nay, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe nằm ở bảng A cùng ĐKVĐ Thái Lan, Singapore, Campuchia và đội thắng trong cặp đấu giữa Timor Leste và Brunei.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X