Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia có thể thay mới HLV trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 13/09/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Indonesia, LĐBĐ nước này (PSSI) đang muốn sa thải HLV Simon McMenemy trước khi đối đầu cùng tuyển Việt Nam.

 

Sau hai thất bại liên tiếp trước Malaysia và Thái Lan, ĐT Indonesia đang đứng trước nguy cơ lớn bị loại ở sân chơi vòng loại World Cup. Nhằm cứu vãn tình cảnh thi đấu hết sức thất vọng của đội nhà, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang có ý định sa thải HLV Simon McMenemy trước khi đối đầu cùng tuyển Việt Nam.

Indonesia có thể thay mới HLV trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
LĐBĐ Indonesia đang có ý định sa thải HLV Simon McMenemy trước trận gặp Việt Nam.

Chiều 12/9, trang thể thao Indo Sport đưa tin, ĐT Indonesia sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với HLV McMenemy sau 1 năm làm việc. Sau 2 trận thua tại vòng loại World Cup 2022, CĐV Indonesia và PSSI đang hết dần sự kiên nhẫn với HLV Simon McMenemy. Thậm chí, chiến dịch xin chữ ký của người hâm mộ để đòi LĐBĐ Indonesia thay HLV đã thu hút được gần 50.000 người tham gia.

Chia sẻ về chuyện này, quan chức của PSSSI - ông Yunus đã cho hay: "Tôi muốn HLV McMenemy bị sa thải. Nếu có cuộc họp để đánh giá tình hình của ĐTQG lúc này, tôi sẽ giữ quan điểm. Việc một đội tuyển để thua hai trận liên tiếp cũng là điều bình thường, nhưng chiến thuật của HLV McMenemy thật sự có vấn đề.

Ban đầu chúng tôi chọn HLV Simon McMenemy vì những thành công ông ấy đạt được với CLB Bhayangkara. Tuy nhiên sau hai trận đấu vừa rồi, cá nhân tôi cảm thấy ông ấy nên rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia".

Nếu như HLV McMenemy bị sa thải ngay sau cuộc họp ủy ban điều hành PSSI thì ĐT Việt Nam sẽ lỡ cơ hội phục thù vị HLV này. Trong quá khứ, ông McMenemy từng dẫn dắt tuyển Philippines đánh bại Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2010. Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên sân Bung Karno vào ngày 15/10 tới.

HLV ĐT Malaysia nói gì trước trận gặp Việt Nam?
Chia sẻ sau trận thua trước UAE, HLV trưởng của ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại cho trận đấu làm khách sắp tới tại Việt Nam.
Trụ cột Thái Lan có nguy cơ lỡ hẹn với trận tái đấu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
Với việc gặp chấn thương khá nghiêm trọng, tiền vệ trụ cột ĐT Thái Lan Thitipan Puangchan có nguy cơ vắng mặt ở trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam vào giữa...
Đại thắng Indonesia, HLV Thái Lan lên tiếng cảm ơn... đội tuyển Việt Nam
HLV Akira Nishino của Thái Lan khẳng định trận hòa Việt Nam cách đây ít ngày đã giúp thầy trò ông rút ra những bài học kinh nghiệm để khắc phục và cải thiện,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X