Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia có thể không được chơi ở "chảo lửa" Bung Karno trong trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Tư 02/10/2019 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia đang có nguy cơ không được thi đấu trên sân nhà Bung Karno trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 15.10 tới đây.

 

Theo thông tin mà truyền thông Indonesia dẫn lại từ Hiệp hội bóng đá Indonesia thì nhiều khả năng trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15.10 tới đây sẽ không thể tổ chức ở SVĐ Bung Karno tại Jakarta vì lo ngại vấn đề an ninh.

Indonesia có thể không được chơi ở Bung Karno khi đối đầu ĐT Việt Nam hình ảnh
Indonesia có thể không được chơi ở Bung Karno khi đối đầu ĐT Việt Nam.

Cụ thể, ngày diễn ra trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam (15.10)rất cận kề với thời điểm ông Joko Widodo sẽ tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Indonesia nhiệm kỳ 2019-2024 (20/10).

Tuy nhiên theo giới cầm quyền nước này, rất có thể trong những ngày này tại Indonesia sẽ diễn ra nhiều cuộc biểu tình lớn để phản đối kết quả bầu cử. Và điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu cho các cầu thủ, quan chức cũng như cổ động viên hai đội.

Được biết ngay trong tuần qua, cảnh sát cũng đã phải tăng cường lực lượng ở thủ đô Jakarta và một số khu vực lân cận để đảm bảo an ninh cho các cuộc biểu tình, thậm chí một vài trận đấu ở giải VĐQG Indonesia đã phải bị hoãn.

Chính vì thế, Hiệp hội bóng đá Indonesia đang cân nhắc việc dời địa điểm diễn ra cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia. Đây thực sự là điều mà các CĐV xứ Vạn đảo không mong muốn bởi sân Bung Karno được xem là một trong những chảo lửa cuồng nhiệt bậc nhất ở khu vực Châu Á.

Thánh địa này của Indonesia có sức chứa lên tới gần 80.000 chỗ ngồi và trở thành điểm tựa tinh thần cực lớn cho các cầu thủ xứ Vạn đảo mỗi lần thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên trong hai trận đấu vừa qua được chơi trên sân nhà, thầy trò ông Simon McMenemy lại đang thi đấu cực tệ sau hai trận toàn thua trước Malaysia và Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X