Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia có thắng lợi đầu tiên tại VCK U20 châu Á 2023

Chủ Nhật 05/03/2023 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ở ngày ra quân trước Iraq, cuối cùng thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có cơ hội ăn mừng chiến thắng khi đánh bại Syria trong trận đấu chiều ngày 4/3.

Mặc dù đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho VCK U20 thế giới 2023 với tư cách nước chủ nhà, song Indonesia vẫn gây thất vọng trong trận đấu ra quân tại giải U20 châu Á đang diễn ra tại Uzbekistan, khi để thua 0-2 trước U20 Iraq.

Indonesia có thắng lợi đầu tiên tại VCK U20 châu Á 2023 1
U20 Indonesia đã có thắng lợi đầu tiên tại VCK U20 châu Á 2023.

Đây được đánh giá là một thất bại 'khó nuốt trôi' với thầy trò HLV Shin Tae Yong, trong bối cảnh họ lại được chơi hơn người ở hiệp 2 sau khi một cầu thủ Iraq bị đuổi khỏi sân. Song đáng tiếc là mọi nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của Garuda đều không mang tới kết quả như kỳ vọng.

Tưởng như thất bại này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần thi đấu của đội bóng xứ Vạn đảo khi bước vào lượt trận thứ hai bảng A gặp Syria. Song với khát khao giành chiến thắng của mình, 'Garuda' đã chinh phục thành công 3 điểm trước Syria nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Hokky Caraka ở nửa cuối hiệp 1.

Với thắng lợi này, hi vọng vượt qua vòng bảng đã được thắp sáng trở lại với 'Garuda'. Tuy nhiên phía trước mặt thầy trò HLV Shin Tae Yong vẫn còn một trận đấu được đánh giá là rất khó khăn với đội chủ nhà Uzbekistan - đội bóng đã có 6 điểm sau hai chiến thắng trước Syria và Iraq. 

Để có cơ hội đi tiếp, Indonesia cần giành ít nhất 1 điểm trong trận này và hi vọng Iraq để thua Syria ở lượt trận diễn ra cùng giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X