Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia có động thái sẵn sàng buông trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Tư 21/04/2021 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã hết động lực đi tiếp, vòng loại World Cup 2022 sắp tới sẽ là cơ hội tốt để bóng đá Indonesia thử nghiệm đội hình trước khi bước vào AFF Cup và SEA Games cuối năm nay.

Theo thông tin được hãng truyền thông CNN Indonesia đưa ra mới đây thì ban huấn luyện đang lên kế hoạch thử nghiệm các gương mặt trẻ tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.  

HLV Shin Tae Yong U22 Indonesia
HLV Shin Tae Yong nhiều khả năng sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ ở ĐT Indonesia

Đích thân HLV Shin Tae Yong cũng đã khẳng định trước báo giới rằng ông sẽ thực hiện những sự thay đổi cho ĐTQG trong các trận còn lại thuộc bảng G vòng loại World Cup diễn ra tại UAE vào tháng Sáu tới.  

Với việc đã hết cơ hội đi tiếp vì thua cả 5 trận, Indonesia không còn nhiều mục tiêu phấn đấu. Do đó nước này sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Động thái này của Indonesia cũng là một thông tin vui với ĐT Việt Nam khi mà cửa thắng của chúng ta sẽ rộng hơn khi đối thủ nhiều khả năng sẽ tung nhiều cầu thủ trẻ ra sân.

Với việc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nên ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ngày 7/6 trước khi bước vào trận chiến 'một mất, một còn' với ĐT Malaysia.

Và đó rõ ràng là một điều có lợi cho ĐT Việt Nam ở nhiều phương diện trong đó có vấn đề về nhân sự. Với việc phải gặp đội bóng hết động lực đi tiếp như Indonesia, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ dễ đá hơn trong bối cảnh những cầu thủ như Trọng Hoàng, Đình Trọng chắc chắn sẽ không được ra sân ở trận đấu này vì thẻ phạt.

ĐT Việt Nam tìm được quân xanh cực chất trước vòng loại World CupĐT Việt Nam tìm được quân xanh cực chất trước vòng loại World Cup
Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu với quân xanh là ĐT Jordan trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Rò rỉ danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Anh Đức trở lại, Văn Hậu góp mặtRò rỉ danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Anh Đức trở lại, Văn Hậu góp mặt
Bản danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 mới đây đã rò rỉ trên các phương tiện truyền thông.
ĐT Việt Nam trút được áp lực trước ngày tham dự vòng loại World CupĐT Việt Nam trút được áp lực trước ngày tham dự vòng loại World Cup
Với việc sắp phải sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022, các thành viên đội tuyển Việt Nam đều đã được tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19.
ĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 nămĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 năm
Buổi lễ ký kết nhà tài trợ di chuyển cho các ĐTQG Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội vào chiều qua 19/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X