Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia chốt kế hoạch đá giao hữu với Argentina

Thứ Bảy 20/05/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí châu Âu, Indonesia đang lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Argentina trong dịp FIFA Days vào tháng 6 tới.

Trong một bài viết mới đây, tờ báo AS nổi tiếng của Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin nhà ĐKVĐ World Cup Argentina nhiều khả năng sẽ có hai trận giao hữu tại châu Á vào tháng 6 tới đây, gặp đội tuyển Trung Quốc và Indonesia.

Indonesia vs Argentina
Trận đấu giữa Indonesia vs Argentina gần như đã được chốt.

AS viết: "Trận đấu giữa Argentina và Indonesia đã được chốt, trong khi phía Trung Quốc chưa chắc chắn sẽ thi đấu với nhà vô địch thế giới. Trong trường hợp khác, Australia sẽ là đối thủ thay thế đội tuyển Trung Quốc, đá giao hữu với Argentina".

Trang Jugomobile của Anh cũng cho biết: "Cho dù đôi bên chưa xác nhận 100%, nhưng trận đấu giao hữu giữa hai đội Argentina và Indonesia có thể diễn ra trong ngày 18/6 hoặc 19/6, tại Indonesia".

Dù các bên chưa lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức trận giao hữu giữa Indonesia và Argentina, nhưng trước SEA Games 32, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng từng để ngỏ khả năng mời Argentina đá giao hữu.

Thậm chí, PSSI có thiện chí đến mức họ chấp nhận bất cứ thành phần nào của đội tuyển Argentina, nếu đội bóng xứ Tango đồng ý thi đấu trận giao hữu này, ngay cả khi không có Messi.

Nếu được thi đấu với 'Các vũ công Tango', đây hứa hẹn sẽ là một cú hích lớn với bóng đá xứ Vạn đạo sau chiến tích giành tấm HCV SEA Games 32 vừa qua. Với sự tiến bộ nhanh chóng của lứa cầu thủ trẻ, bóng đá Indonesia đang có một tương lai rất đáng kì vọng. 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X