Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Egy Maulana vắng mặt ở danh sách ĐT Indonesia tham dự vòng loại Asian Cup 2023

Thứ Bảy 04/06/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày hôm qua 3/6, HLV Shin Tae Yong đã chốt danh sách 23 cầu thủ ĐT Indonesia sẽ lên đường tới Kuwait tham dự vòng loại Asian Cup 2023.

ĐT Indonesia chốt danh sách dự vòng loại Asian Cup

Vào ngày 8/6 tới, vòng loại Asian Cup 2023 sẽ chính thức diễn ra tại 6 quốc gia đăng cai. Tổng cộng sẽ có 24 đội tuyển sẽ bước vào tranh tài nhằm tìm ra 12 tấm vé còn lại tham dự VCK châu lục cùng 12 đội tuyển đã có vé đi thẳng, trong đó có thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Tại bảng A, ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong sẽ chạm trán các đối thủ Jordan, Nepal và đội chủ nhà Kuwait. Và trước ngày lên đường tham dự giải, HLV Shin Tae Yong mới đây đã chốt danh sách 23 tuyển thủ Indonesia.

ĐT Indonesia chốt danh sách dự vòng loại Asian Cup hình ảnh
Danh sách ĐT Indonesia tham dự vòng loại Asian Cup

Bản danh sách lần này vẫn gồm nhiều cái tên quen thuộc ở tuyển quốc gia trong thời gian qua như thủ môn Nadeo Argawinata, các hậu vệ Rizky Ridho, Fachruddin Aryanto, Asnawi Mangkualam, tiền vệ Rachmat Irianto, Ricky Kambuaya, Marc Klok.

HLV Shin cũng đón chào sự trở lại của hàng loạt ngôi sao vắng mặt ở SEA Games 31 như trung vệ gốc Anh Elkan Baggott, cầu thủ trẻ hay nhất AFF Cup 2020 Pratama Arhan. Đây là hai nhân tố quan trọng tới mức HLV người Hàn Quốc cho rằng thiếu họ, U23 Indonesia đã yếu đi hẳn nên không thể giành huy chương vàng SEA Games.

Một sự xuất hiện đáng chú ý khác là trường hợp của ngôi sao nhập tịch Stefano Lilipaly sau 3 năm vắng bóng. Đây là một cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc và hứa hẹn sẽ có những hỗ trợ không nhỏ cho lứa cầu thủ trẻ có trong tay HLV Shin Tae Yong.

Tuy nhiên bản danh sách lần này lại không có Egy Maulana Vikri - niềm hi vọng trong tương lai của bóng đá Vạn đảo. Đây là trường hợp bị gạch tên đáng tiếc vì chấn thương. Đổi lại, HLV Shin Tae Yong sẽ có sự phục vụ của sao mai thần đồng Marselino Ferdinan. Sinh năm 2004, Ferdinan là một hai cầu thủ trẻ nhất lịch sử tuyển Indonesia.

Malaysia mang binh hùng tướng mạnh dự vòng loại Asian CupMalaysia mang binh hùng tướng mạnh dự vòng loại Asian Cup
Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ nước này sẽ tham dự vòng loại Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X