Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia cầm hoà trước đối thủ hơn 10 bậc trên BXH FIFA

Thứ Tư 29/03/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có chiến thắng trước Burundi 3-1 cách đây 4 ngày song ở trận tái đấu, Indonesia lại không thể làm được điều tương tự.

Indonesia cầm hoà trước đối thủ hơn 10 bậc trên BXH FIFA

Burundi là đội tuyển có thứ hạng cao hơn họ đến 10 bậc trên bảng xếp hạng FIFA và đội bóng xứ vạn đảo không che giấu tham vọng kiến điểm nhằm thăng hạng của mình.

Đội bóng đến từ khu vực Đông châu Phi đứng trên họ 10 bậc (141 so với 151) nhưng trên thực tế không mạnh hơn nhiều. Khác với những gì diễn ra ở trận lượt đi, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong gặp nhiều khó khăn hơn trước Burundi ở màn ngày tái đấu.

Họ để đối thủ cầm chân sau 45 phút đầu tiên. Phải đến phút 61, Indonesia mới có bàn mở tỷ số đến từ pha lập công của Witan Sulaeman.

Indonesia cầm hoà trước đối thủ hơn 10 bậc trên BXH FIFA 1

Indonesia cầm hoà phút cuối

Có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà vẫn gặp khó trong việc triển khai thế trận. Thậm chí, họ còn để đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn thắng để vượt lên dẫn trước 2-1. Lần lượt Saido Berahin (80) và Abedi Bigirimana (90) là hai cái tên đã lập công cho Burundi

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với một tỉ số bất lợi cho Indonesia nhưng Jordi Amat đã ghi bàn để cứu đội nhà thoát khỏi 1 trận thua.

Với trận hòa này, Indonesia vẫn sẽ được cộng thêm điểm do thứ hạng của Burundi trên bảng xếp hạng FIFA cao hơn.

Sau 2 lượt trận giao hữu FIFA Days, Indonesia có được 1 trận thắng và 1 trận hoà. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Shin Tae Yong cải thiện đáng kể vị trí trên BXH thế giới.

Dự kiến, Indonesia được cộng 5.46 điểm để nâng lên 1051.05, tâng 2 bậc lên hạng 149 thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X