Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia bỏ cuộc phút chót, các tuyển thủ về nhà sớm

Thứ Năm 20/09/2012 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do tuyển Indonesia hủy trận giao hữu lượt về trên sân Mỹ Đình, “tướng” Hùng buộc phải điều chỉnh kế hoạch tập luyện cho phù hợp tình hình. Hôm nay (20/9) các tuyển thủ được về nhà nghỉ ngơi, đến đầu tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ “hội quân” tại Nha Trang rèn thể lực.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã hoàn tất chuẩn bị chiến thuật cho cuộc tái ngộ Indonesia, nhưng đến phút chót tuyển Indonesia lại hủy bỏ trận đấu khiến ĐT Việt Nam phải hứng chịu những tác động ngoài ý muốn trong kế hoạch rèn luyện hướng đến AFF Cup 2012.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng
 

Sau khi thông tin về việc Indonesia bỏ cuộc được xác nhận, HLV Phan Thanh Hùng đã trao đổi với lãnh đạo VFF để đi đến quyết định cho các tuyển thủ được trở về nhà nghỉ ngơi trước thời hạn. Ngay hôm nay (20/9), thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ tạm thời giải tán trước khi “hội quân” trở lại theo kế hoạch đã lên.

Dự kiến, ngày 1/10, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập huấn tại Nha Trang để rèn thể lực và chuyên môn cho giải đấu giao hữu thường niên tổ chức trên sân Thống Nhất vào cuối tháng 10. Ở giải đấu này, các tuyển thủ lần lượt có cơ hội cọ xát với CHDCND Triều Tiên, Turkmenistan và Olympic Iran.

Trước khi “xả trại”, HLV Phan Thanh Hùng đã yêu cầu tất cả các cầu thủ phải giữ gìn thể lực để chuẩn bị cho đợt tập huấn ngắn ngày tại Nha Trang. Liên quan đến những chiếc vé xem trận Việt Nam - Indonesia phát hành ngày 19/9, TTK VFF Ngô Lê Bằng cho biết VFF đã lên phương án hoàn trả lại tiền vé cho các CĐV.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X