Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Incheon và Buriram nhắn nhủ bộ đôi HAGL trước ngày lên tuyển

Thứ Ba 28/05/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ của hai đội bóng Incheon và Buriram đã có bài viết nhằm khích lệ, động viên Công Phượng, Xuân Trường thi đấu thật tốt và cũng mong muốn cả hai sẽ lành lặn khi trở về CLB.

Hai đội bóng chủ quản có đôi lời nhắn nhủ tới bộ đôi HAGL

Công Phượng và Xuân Trường là hai cậu học trò “cưng” của HLV Park Hang-seo và là những cái tên không thể thiếu ở đội tuyển Việt Nam. Tại giải King’s Cup tới đây, bộ đôi HAGL nằm trong danh sách 23 cầu thủ được thầy Park lựa chọn lên tuyển Việt Nam để đối đầu với người Thái.

Sau khi nhận được tin VFF triệu tập Công Phượng và Xuân Trường, hai CLB mà họ đang khoác áo Incheon cùng Buriram đều có những lời động viên và chúc mừng. Không những thế, họ cũng mong muốn cả hai cầu thủ này sẽ có thể trở về CLB trong trạng thái lành lặn nhất.

Incheon và Buriram nhắn nhủ bộ đôi HAGL tỏa sáng  hình ảnh
"Cậu ấy sẽ trở lại Incheon sau King's Cup được tổ chức ở Thái Lan từ ngày 5-8/6. Các CĐV Incheon hãy dành những lời chúc tốt đẹp đến Công Phượng và mong rằng cậu ấy sẽ trở lại mà không dính phải chấn thương nào."

xuan truong
Xuân Trường cũng được các CĐV Buriram gửi lời chúc may mắn

Đây thực sự là một điều đáng mừng khi Công Phượng và Xuân Trường đang nhận được sự quan tâm nhất định từ  đội bóng chủ quản của mình. Cũng phải thôi khi mà Trường “híp” thì đang chơi ngày một hay lên, vừa có thể kiến tạo lại vừa mới ghi bàn cho “gã nhà giàu” nước Thái cách đây 2 tuần. Công Phượng thì cũng đang dần hòa nhập được với lối chơi của Incheon và bước đầu cũng nhận được lời khen từ vị HLV trưởng mới là có kỹ thuật.

Việc có hai cầu thủ này tại King’s Cup sẽ giúp cho HLV Park Hang-seo an tâm hơn phần nào về lực lượng của ĐT Việt Nam. Khi mà hàng công thì Anh Đức đã lớn tuổi, Đức Chinh thì đang không có phong độ tốt thì Công Phượng sẽ được kỳ vọng là trụ cột nơi tuyến đầu của ĐT Việt Nam. Còn Xuân Trường sẽ có thể “thỏa sức” để kiến tạo được những đường chuyền hay cho đồng đội ghi bàn.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 1/6 và lập tức lên đường sang Thái Lan. Từ ngày 5-8/6, Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận ở giải King’s Cup 2019. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo là nước chủ nhà Thái Lan.

Công Phượng được ủng hộ lên tuyển dự King’s Cup
Dù đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn tại Incheon United, nhưng tiền đạo Công Phượng được ca ngợi bởi chuyên gia Lê Thuỵ Hải, trước thềm đợt triệu...
Xuân Trường nói gì trong ngày đối đầu với Văn Lâm tại Thai League?
Xuân Trường tiếc nuối vì có ít thời gian gặp Văn Lâm trong ngày mà cả hai đối đầu nhau tại vòng 12 Thai League 2019.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X