Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon United làm video đặc biệt nói về những khoảnh khắc đáng nhớ của Công Phượng

Thứ Sáu 05/04/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Incheon Utd mới đây vừa đăng tải video nói về những khoảnh khắc đáng nhớ của tiền đạo Công Phượng từ khi gia nhập đội bóng này cho tới lúc có màn đá chính đầu tiên tại K-League.

Incheon United làm video đặc biệt về Công Phượng

Cách đây ít phút, trang facebook chính thức của Incheon Utd đã đăng tải một video khá sinh động minh họa đầy đủ quá trình từ lúc được ra mắt đội bóng Hàn Quốc cho tới khi có màn đá chính đầu tiên tại K-League của tiền đạo Công Phượng.

Incheon United làm video đặc biệt về Công Phượng hình ảnh
Incheon vừa dành cho Công Phượng đặc ân khi đăng tải video về anh

Có thể thấy rõ trong đoạn video ngắn chưa đến 2 phút này, Công Phượng luôn nhận được sự quan tâm của các đồng đội cũng như của giới truyền thông. Sự quan tâm của báo giới Hàn Quốc cho học trò cưng của HLV Park Hang Seo lớn tới mức anh từng có ý định sẵn sàng nộp phạt để có thể 'trốn' phỏng vấn.

Tuy nhiên vượt qua tất cả, Phượng đã nhanh chóng bắt nhịp với các đồng đội trên sân tập. Anh thậm chí còn đứng ra thị phạm động tác cho các đồng đội để có thể thi đấu tốt nhất.

Và sau nhiều ngày chờ đợi, Công Phượng cuối cùng cũng đã được ra sân trong trận đấu giữa Incheon và Daegu giữa tuần qua. Dù chưa thể ghi bàn thắng nhưng những cố gắng của anh vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Chính HLV Andersen của Incheon sau trận đấu cũng thừa nhận Phượng là cầu thủ thi đấu tốt nhất của đội bóng. Và hy vọng điều này sẽ tiếp thêm động lực để Phượng sớm gặt hái được những thành công trên con đường chinh phục K-League.

Video: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Công Phượng tại Hàn Quốc

Đồng đội Công Phượng dính chấn thương cổ chưa hẹn ngày trở lại
Dính chấn thương trong trận thua Daegu FC, tiền đạo Mugosa chưa hẹn ngày trở lại khi chấn thương ở cổ, đây cũng là cơ hội để Công Phượng có thể ra sân nhiều...
Báo Hàn Quốc tiết lộ câu chuyện thú vị về Công Phượng
Mới đây đã có những tiết lộ thú vị từ nhà báo Jeong-da khi ông cho biết Công Phượng đã từng chấp nhận bị phạt để từ chối trả lời phỏng vấn.
Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu khiến Công Phượng chưa tỏa sáng tại K-League
Cho tới thời điểm này, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể có được dù chỉ là một bàn thắng hay một pha kiến tạo thành công tại K-League. Và hãng thông tấn Yonhap...
Truyền thông Hàn Quốc choáng vì sức hút khổng lồ của Công Phượng
Truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra ấn tượng trước thống kê về lượng người xem trực tiếp Công Phượng lần đầu đá chính ở K-League 2019.
Xuân Trường - Công Phượng: Sự đối lập trong chuyến xuất ngoại lần hai
Lương Xuân Trường- Nguyễn Công Phượng là hai niềm tự hào của ông Đoàn Nguyên Đức sau tất cả những gì ông đã bỏ ra cho chính ông, HAGL và Bóng đá Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X