Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon thay tướng là cơ hội tốt để Công Phượng tỏa sáng

Thứ Tư 15/05/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến CLB Incheon bổ nhiệm HLV Yoo Sang-chul vào vị trí HLV trưởng đội bóng, trang Fox Sport Asia tin tưởng điều này sẽ là một cơ hội tốt để Công Phượng tỏa sáng.

Ngày hôm qua 14/5, CLB Incheon United đã chính thức bổ nhiệm ông Yoo Sang-chul ngồi vào vị trí HLV trưởng, thay thế HLV tạm quyền Lim Yoong-jong. Hợp đồng của hai bên sẽ có thời hạn là 1,5 năm. 

Đây là nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, đồng thời cũng từng là một cầu thủ rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Yoo Sang-chul chính là thành viên của ĐT Hàn Quốc lọt vào tới bán kết World Cup 2002, giải đấu diễn ra tại chính xứ sở Kim chi.

Tien dao Cong Phuong
Incheon thay tướng là cơ hội tốt để Công Phượng tỏa sáng

Chứng kiến việc Incheon thay tướng, trang Fox Sports Asia đã hy vọng đây sẽ là cơ hội để tiền đạo Công Phượng có thể tỏa sáng: "Công Phượng sẽ được dẫn dắt bởi một người thầy mới tại Incheon United, đó là HLV Yoo Sang-chul. Đây là một người có bề dày kinh nghiệm cả trong thi đấu lẫn công việc huấn luyện.

Ông là cựu tuyển thủ Hàn Quốc với 120 lần ra sân và từng là thành viên của “Những chiến binh Taegeuk” ở hành trình World Cup 2002 dưới thời Guus Hiddink. Ở cấp độ CLB, ông từng đầu quân cho Ulsan Hyundai, Yokohama F. Marinos và Kashiwa Reysol.

Sự thay đổi này có thể là một tín hiệu đáng mừng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Bởi lẽ, anh nhiều khả năng sẽ được trọng dụng trở lại sau thời gian bị HLV Lim Yoong-jong lãng quên vừa qua. Từ đầu giải, rõ ràng HLV Andersen đã có lộ trình cho Công Phượng từ làm quen môi trường đến trao cơ hội đá chính. Và giờ đây, HLV Yoo sẽ tiếp tục công việc để giúp cựu tiền đạo HAGL toả sáng tại K.League”.

Trước mắt, HLV Yoo Sang-chul sẽ còn bộn bề công việc để cải thiện thành tích thi đấu của Incheon. Sau 11 vòng đấu ở K.League, Incheon chỉ thắng 1 trận, ghi vẻn vẹn 4 bàn và đang xếp cuối bảng. Và liệu vị HLV này có tin tưởng Công Phượng khi mà thực tế anh vẫn chưa để lại bất cứ ấn tượng nào ở K-League?

Công Phượng bị chỉ trích là nguyên nhân khiến Incheon thất bại
Chứng kiến những gì mà Công Phượng thể hiện trong suốt 90 phút ở cuộc đọ sức giữa hai CLB Incheon United và Pohang Steelers cuối tuần vừa qua, tờ Oh My News đã...
Phóng viên Hàn Quốc: Công Phượng phải dũng cảm hơn để vượt qua thử thách
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng vẫn đang loay hoay đi tìm đỗ chỗ tại Incheon United, cây viết của tờ 442 Hàn Quốc đã đưa ra những nhận xét cho tiền đạo xứ...
VIDEO: Văn Toàn gửi lời chúc cho Xuân Trường, Công Phượng ở nước ngoài
Sau khi góp công giúp HAGL huỷ diệt Viettel ngay trên sân khách, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về Xuân Trường, Công Phượng, đồng thời gửi lời chúc may mắn tới đàn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X