Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Incheon khó chấp nhận nhượng bộ nếu Công Phượng được gọi dự SEA Games

Thứ Năm 21/03/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Hàn Quốc, CLB Incheon khó chấp nhận yêu cầu để Công Phượng dự SEA Games vào cuối năm nay bởi đó cũng là thời điểm mà giải VĐQG Hàn Quốc đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.


Incheon khó chấp nhận yêu cầu để Công Phượng dự SEA Games

Thông tin môn bóng đá nam ở SEA Games 30 điều chỉnh luật cho phép 2 cầu thủ trên độ tuổi 22 dự giải mở ra hy vọng cho nhiều tuyển thủ Việt Nam. Và dĩ nhiên là tiền đạo tài năng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay, Công Phượng là cái tên được dự đoán sẽ góp mặt ở kỳ SEA Games sắp tới.


 Incheon khó chấp nhận yêu cầu để Công Phượng dự SEA Games hình ảnh
CLB Incheon khó để Công Phượng về nước dự SEA Games vào cuối năm nay

Tuy nhiên theo nhận định của tờ Naver Sports (Hàn Quốc), sẽ không dễ để kế hoạch này xảy ra, bởi đơn giản ở thời điểm đó, Incheon sẽ rất cần Công Phượng khi mà giải VĐQG Hàn Quốc bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.

Về lý, CLB Incheon United được phép từ chối nhả Công Phượng về tham dự SEA Games bởi đây không phải là giải đấu chính thức của FIFA. Do đó, các CLB không có nghĩa vụ phải nhả người.

Trong một diễn biến mới nhất, bầu Đức cho biết ông sẵn sàng đứng ra làm việc với đội bóng Hàn Quốc để xin cho Công Phượng về nước vào dịp cuối năm để tham dự SEA Games 30.

Nếu phía Incheon nhượng bộ, Công Phượng sẽ được đồng hành cùng U22 Việt Nam từ vòng bảng. Còn không anh chỉ có thể thi đấu từ vòng bán kết sau khi giải K-League kết thúc vào ngày 4/12 tới.

Highlight: Sangju Sangmu 0-2 Incheon

Đàn em Công Phượng muốn U23 Việt Nam toàn thắng cả ba trận
Triệu Việt Hưng khẳng định mục tiêu của Đt U23 Việt Nam là đánh bại Thái Lan để giành ngôi đầu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 với thành tích toàn thắng cả ba...
HLV Graechen nhắn nhủ Công Phượng sau những khó khăn ở K-League
Trước việc người học trò cũ đang gặp nhiều khó khăn ở K-League, HLV Graechen đã có những lời nhắn nhủ Công Phượng.
HAGL sẽ can thiệp nếu Công Phượng được triệu tập tham dự SEA Games 30
Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL sẵn sàng đàm phán với Incheon Utd để tiền đạo Công Phượng được tham dự SEA Games 30.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X