Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Công Phượng, Incheon dành điều đặc biệt cho CĐV Việt Nam

Thứ Bảy 13/04/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai, CLB Incheon sẽ có cuộc chạm trán với một đội bóng rất mạnh là Ulsan Huyndai trên sân nhà tại vòng 7 giải K-League 2019 và rất có thể Công Phượng sẽ lại được HLV Andersen tin dùng.

Incheon tiếp tục lôi kéo CĐV Việt Nam cổ vũ Công Phượng

Trong trận đấu trước (thua Jeonbuk 0-2), đã có rất nhiều CĐV Việt Nam tại xứ sở Kim Chi đã tới sân để cổ vũ cho Công Phượng. Để đáp lại những tình cảm nhiệt tình của NHM Việt Nam, CLB Incheon đã thông báo trong trận đấu ngày mai giữa CLB này và Ulsan Huyndai sẽ có ưu đãi cực kỳ đặc biệt dành tặng CĐV Việt Nam.

Cụ thể CVĐ Việt Nam nếu đến sân cổ vũ cho Incheon United và Công Phượng thì sẽ được giảm 50% giá vé.Thủ tục để được giảm giá vé rất đơn giản khi các CĐV chỉ cần xuất trình hộ chiếu tại quầy vé là sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt này.

Vì Công Phượng, Incheon dành điều đặc biệt cho CĐV Việt Nam hình ảnh
 Incheon sẽ giảm 50% giá vé cho CĐV Việt Nam

Không những thế, ưu đãi này còn được áp dụng cho tất cả các trận đấu khác của CLB Incheon trên sân nhà trong tháng 4 này. Trong trận đấu sắp tới giữa Incheon United và Ulsan Huyndai, có thể Công Phượng sẽ lại được HLV Andersen tin dùng khi mà chân sút chủ lực của Incheon là Mugosa vẫn đang bị dính chấn thương.

Trận đấu giữa Incheon Utd và Ulsan Hyundai tại vòng 7 K.League 2019 sẽ diễn ra vào 14h ngày 14/4 tới (theo giờ Việt Nam).

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X