Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USD

Thứ Hai 08/02/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tiền đạo Idrissa Sega Cisse thì cầu thủ này đã yêu cầu CLB Thanh Hóa đền bù toàn bộ hợp đồng kéo dài hai năm của mình.

CLB Thanh Hóa đơn phương chấm dứt hợp đồng với ngoại binh Idrissa Sega Cisse sau khi cầu thủ người Senegal bị phát hiện dính chấn thương rách cơ đùi phải chỉ ít ngày sau khi ký hợp đồng làm việc.

Đội bóng xứ Thanh khi đó đưa ra lý lẽ là đã dựa vào điều khoản cho phép đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu cầu thủ chấn thương dài hạn quá 30 ngày từ ngày chấn thương.

Idrissa Sega Cisse muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USD hình ảnh
Idrissa Sega Cisse muốn được CLB Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USD

Tất nhiên là FIFA không thể công nhận chuyện này. Theo phán xử, đội bóng Thanh Hóa sẽ phải bồi thường số tiền 58.420 USD, bao gồm một nửa trong số tiền lót tay trị giá 42.500 USD, cộng với 9 tuần lương mà cầu thủ này đã chơi bóng tại đây.

Tuy nhiên Cisse vẫn không hài lòng về phán quyết của FIFA. Theo cầu thủ này thì mình phải được nhận toàn bộ số tiền lót tay 170 nghìn USD trong hai năm cộng với 102 nghìn USD tiền lương từ tháng 11/2019 đến 10/2020 cũng như 99 nghìn USD tiền lương mùa giải 2021.

Tổng cộng số tiền mà chân sút sinh năm 1990 muốn nhận được từ Thanh Hóa là 369.700 USD. Song điều này khó xảy ra bởi theo Phòng giải quyết khiếu nại của FIFA, hai bên đã có một thỏa thuận ngầm về việc chấm dứt hợp đồng. Vì vậy, Cisse không thể nhận số tiền "lót tay" còn lại và các khoản đi kèm nếu có.

Dẫu vậy, Thanh Hóa vẫn phải thực hiện trả đủ khoản tiền lương và nửa năm lót tay cho Cisse như yêu cầu của FIFA. Trước đó, bầu Đệ mới chỉ trả ngoại binh này 3000 USD tiền mặt khi ký hợp đồng cùng khoản tiền gần 9000 USD xem như tiền thanh lý hợp đồng.

HLV Fabio Lopez hứa livestream nói về chiến thắng ở vụ kiện với Thanh HóaHLV Fabio Lopez hứa livestream nói về chiến thắng ở vụ kiện với Thanh Hóa
Theo nhà cầm quân người Italia, Fabio Lopez thì sẽ có một nói chuyện trực tuyến giữa ông và giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam để nói về vụ kiện với...
Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV LopezBầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.
Bầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thườngBầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường
Với những kinh nghiệm trong nghề, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã cho rằng ban lãnh đạo hiện tại của Thanh Hóa khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi...
Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.
Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?
Bầu Đệ mới đây đã bất ngờ lên tiếng sau thông tin HLV Lopez được FIFA xử thắng kiện trong vụ tranh chấp với CLB Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X