Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu tại V-League 2015: Cả đội thắng, đội thua đều chỉ trích… trọng tài

Thứ Năm 16/07/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu chuyện về các trọng tài V-League 2015 đang nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt sai sót sơ đẳng trong thời gian qua.

Trong tai V-League 2015 bi chi trich sau tran Binh Duong 1-2 Khanh Hoa hinh anh
Trọng tài đang trở thành vấn nạn của V-League 2015

Sau trận Thanh Hóa vs HAGL ở vòng 15 thì tưởng chừng công tác trọng tài V-League 2015 sẽ được chấn chỉnh lại. Thế nhưng các vua áo đen chẳng có gì tiến triển về chuyên môn, thậm chí còn xuất hiện nhiều sự phàn nàn của các CLB hơn. Hôm qua sau trận đấu giữa B. Bình Dương và Sanna Khánh Hòa, trận đấu mà đội khách đã gây sốc khi giành chiến thắng ngay tại đất Thủ, điều đáng nói là HLV 2 đội đều “nóng mắt” vì chuyên môn của những người cầm cân nảy mực.

HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa chỉ trích trọng tài V-League 2015 Đinh Văn Dũng vì rút thẻ đỏ với cầu thủ Trần Thanh Tuấn. Chiến lược gia của đội khách bức xúc dù đội nhà thắng trận: “Có lẽ trọng tài đã không quan sát được tình huống đó khi mà cầu thủ của B. Bình Dương đã phạm lỗi trước với Thanh Tuấn và hành động của Thanh Tuấn chỉ là đẩy cầu thủ này ra thôi. Có nhiều tình huống cầu thủ của chúng tôi bị phạm lỗi từ phía sau nhưng trọng tài bỏ qua. Chúng tôi đã yêu cầu các cầu thủ kìm chế không nóng tính. Tuy nhiên chúng tôi hoàn toàn không hài lòng về tổ trọng tài trong trận đấu này”.

Trong khi đó HLV Mai Đức Chung, người đang tạm thời giữ chức giám đốc kỹ thuật của B. Bình Dương thì tỏ ra quá chán khi nói về công tác trọng tài V-League 2015. Ông Chung “xe ca” cho rằng tốt nhất là BTC nên mời trọng tài ngoại: "Về trọng tài, các anh đã thấy quá rõ ràng, tôi cũng không cần nói gì nhiều thêm. Tôi không phê phán gì, nhưng thật sự là trọng tài kém. Tôi nghĩ nên mời trọng tài ngoại cho những trận đấu căng thẳng, trọng tài trong nước cũng có trận tốt, nhưng những trận quan trọng, áp lực cao thường xảy ra lỗi. Việc mời trọng tài ngoại sẽ đảm bảo tính khách quan, họ bắt vô tư hơn và trận đấu cũng được công bằng hơn”.

Sau trận B. Bình Dương 1-2 Sanna Khánh Hòa, đội khách tiếp tục bay cao với vị trí thứ 7 trên BXH. Với 24 điểm thì gần như chắc chắn tân binh của V-League 2015 đã đạt được mục tiêu trụ hạng. Trong khi đó với trận thua sốc này thì nhà ĐKVĐ đã chính thức mất ngôi đầu vào tay của Thanh Hóa.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X