Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hàn Quốc chấn thương nghỉ hết mùa, CLB Ngoại hạng Anh lo sốt vó

Chủ Nhật 03/03/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới được cập nhật bởi HLV Gary O’Neil của Wolverhampton, tiền đạo chủ lực Hwang Hee Chan sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Hwang Hee Chan dính chấn thương nặng

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Gary O’Neil của Wolverhampton đã thông báo về tình hình chấn thương của tiền đạo Hwang Hee Chan. Nhà cầm quân này cho hay: 

“Hwang Hee Chan bị căng gân khoeo trong hiệp 1 trận đấu vào tuần trước và cậu ấy vẫn muốn tiếp tục thi đấu. Với việc gân khoeo bị căng, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác để đảm bảo sức khỏe cho Channy.”

“Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần, đây rõ ràng là một thảm họa đối với tình cảnh hiện tại của đội bóng. Cậu ấy và Cunha sẽ trở lại với thời gian tương tự nhau, Cunha có lẽ sẽ hồi phục sớm hơn một chút”.

Hwang Hee Chan
Hwang Hee Chan dính chấn thương nghỉ hết mùa

“Chúng tôi là đội bóng gặp nhiều ca chấn thương nhất giải đấu, vì vậy rất khó để cạnh tranh với các đội bóng khác suốt cả mùa giải. Chúng tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương, chúng tôi cầm tìm mọi cách để sớm giải quyết vấn đề này”.

Chấn thương của Hwang Hee Chan là tổn thất vô cùng lớn với Wolves trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Chân sút người Hàn Quốc hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của “Bầy sói” với 10 pha lập công. Người đứng thứ hai sau Hwang Hee Chan là Matheus Cunha với 9 bàn thắng.

Hiện tại cả hai tiền đạo hàng đầu của Wolves đều đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất của đội chủ sân Molineux. Bầy sói hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh với 38 điểm sau 27 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X