Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo báo tin vui về việc gia hạn hợp đồng với VFF

Chủ Nhật 30/06/2019 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ quê nhà, nhà cầm quân Hàn Quốc đã thông báo một tin rất vui tới NHM bóng đá Việt Nam về việc gia hạn hợp đồng với VFF.

Sau những thành công to lớn cùng bóng đá Việt Nam trong suốt gần 2 năm qua, HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục đặt bút gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Vào tháng 1/2020, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn. Do đó, người hâm mộ Việt Nam rất mong thầy Park sẽ đặt bút ký hợp đồng mới.

HVL Park Hang Seo báo tin vui về việc gia hạn hợp đồng với VFF hình ảnh
HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với bóng đá Việt

Dù lúc này, hai bên vẫn chưa đạt được một thỏa thuận chung nhưng trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc đã bày tỏ thiện chí được tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt.

Chia sẻ với hãng thông tấn Yonhap, thầy Park cho biết: "Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về thời hạn của bản hợp đồng. Tôi không muốn vội vàng với việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam, nhưng tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Điều quan trọng hơn lúc này là phải thống nhất được những định hướng trong tương lai. Và tôi nghĩ cũng không cần thiết phải phản ứng với những thông tin mà truyền thông suy đoán. Tất cả những quyết định chính thức sẽ được thông báo qua người đại diện của tôi".

Với việc khẳng định “tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian”, HLV Park Hang-seo coi như đã “bật đèn xanh” về khả năng ông tiếp tục làm việc tại Việt Nam. Hôm nay (30/6), thầy Park sẽ kết thúc thời gian nghỉ phép để quay lại Việt Nam tiếp tục công việc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X