Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh bàng quan với những yêu cầu từ chức của CĐV HAGL

Thứ Năm 11/04/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu tại vòng 5 V-League 2019 với đối thủ Than Quảng Ninh, HLV Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

 

HLV Dương Minh Ninh quyết không từ chức sau chuỗi trận bết bát của HAGL

Trả lời báo Trí thức trẻ, vị thuyền trưởng HAGL bỏ ngoài tai những sức ép từ NHM, sau chuỗi trận thua tệ hại liên tiếp vừa qua của đội nhà. Chỉ giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu, đội bóng phố núi lúc này đang trong nhóm cuối bảng và đối mặt nguy cơ lớn nằm trong nhóm xuống hạng nếu tiếp tục nhận thêm thất bại trước Than Quảng Ninh vào cuối tuần này.

HVL Dương Minh Ninh quyết không từ chức sau chuỗi trận bết bát củ hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh khẳng định không từ chức, quyết định sẽ do BLĐ HAGL đưa ra

Áp lực đang dồn lên HLV Dương Minh Ninh nhưng ông không lo ngại chuyện này: "Biết làm sao được bây giờ, họ chửi thì mình nghe thôi. Tôi cũng đã làm hết khả năng của mình rồi, tiếp tục hay nghỉ là quyết định của ban lãnh đạo. Trong khả năng của mình, tôi sẽ cố gắng để cho HAGL không tiếp tục thất bại như thế ở vòng đấu tiếp theo trước Quảng Ninh”.

Ở trận tới, HAGL sẽ được chơi trên sân nhà Pleiku. Được khán giả nhà tiếp lửa, HLV Dương Minh Ninh cũng lạc quan vào một kết quả tốt đẹp của toàn đội: “Tôi và các học trò hạ quyết tâm bằng mọi cách sẽ giành chiến thắng trước Quảng Ninh. Để thua 3 trận rồi, nếu thất bại nữa sẽ kéo theo nhiều hệ lụy không hay".

Nói về những trận thua tệ hại vừa qua, vị thuyền trưởng HAGL lý giải: “Trước CLB TP.HCM và mới đây là Hải Phòng, HAGL đều để cho đối phương ghi bàn từ rất sớm. Hơn nữa, những bàn thua đó đến từ việc hàng thủ chơi thiếu tập trung.

Đây chính là điểm yếu mà hàng thủ không được mắc phải thêm lần nào nữa trong tương lai. Vì thua sớm, buộc chúng tôi phải dâng cao tấn công, từ đó sơ hở và tạo điều kiện cho đối phương tận dụng, khai thác để tiếp tục ghi bàn. Tôi đã dặn rất kỹ học trò, khi trọng tài bắt đầu thổi còi là phải tập trung ngay".

Ngoài những vấn đề nêu trên, HLV Dương Minh Ninh cũng viện dẫn một lý do khiến HAGL để thua 3 trận liên tiếp vừa qua tại V-League. Đó là vấn nạn chấn thương. Hiện tại, ‘Gỗ’ đang có đến gần 5 cầu thủ chấn thương dài hạn như Ngọc Quang, A Hoàng, Thanh Tùng, Văn Thanh và mới đây là trường hợp của trung vệ người Hàn Quốc, Kim Bong-jin. Và trong bối cảnh Xuân Trường, Công Phượng đã xuất ngoại thì HLV Dương Minh Ninh chẳng có cái tên tin tưởng nào để có thể sử dụng.

HLV Dương Minh Ninh bàng quan với những yêu cầu từ chức của CĐV HAGL 1HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp: Chờ bầu Đức hành động
Như vậy là thêm một lần nữa, các CĐV trung thành của CLB HAGL lại phải chứng kiến thêm một thất bại tệ hại của đội bóng con cưng tại V-League năm nay. Và đâu...
HLV Dương Minh Ninh bàng quan với những yêu cầu từ chức của CĐV HAGL 2Văn Thanh chính thức trở lại tập luyện cùng HAGL sau nửa năm trị thương
Ít ngày sau khi trở về từ Hàn Quốc, hậu vệ tài năng Vũ Văn Thanh đã có màn chào hỏi trước khi cùng các đồng đội tập luyện trở lại chiều 8/4.
HLV Dương Minh Ninh bàng quan với những yêu cầu từ chức của CĐV HAGL 3HAGL hợp tác cùng CLB của tiền đạo Van Persie
CLB Feyenoord (Hà Lan) đã cử đại diện đến thăm HAGL để hợp tác chiến lược phát triển bóng đá trẻ.
HLV Dương Minh Ninh bàng quan với những yêu cầu từ chức của CĐV HAGL 4Fan cuồng viết tâm thư mong BLĐ HAGL sa thải HLV Dương Minh Ninh
Chứng kiến thất bại tệ hại của đội nhà trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng, một CĐV của HAGL đã viết tâm thư mong BLĐ đội bóng sớm sa thải HLV Dương Minh Ninh.

Video: Hậu vệ Vũ Văn Thanh chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội HAGL


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X